Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Swansea 03h00 ngày 01/11 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 31/10/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Stoke vs Swansea lúc 03h00 ngày 1/11 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thiên Nga đen đang sống trong những ngày ảm đạm và tồi tệ nhất ở Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Một vị trí trong nhóm xuống hạng và phải làm khách đến sân của Stoke – CLB cũng đang rất cần điểm để tự bảo vệ mình.
Nhan dinh Stoke vs Swansea 03h00 ngay 0111 (NHA 201617) hinh anh
Stoke vs Swansea


Những gì đã và đang diễn ra tại Liberty là một chuỗi ngày tối tăm mặt mũi với thầy trò Bob Bradley. “The Swans” mở màn mùa giải đầy hứng khởi bằng thắng lợi trước Burnley. Nhưng chẳng ai ngờ, đó lại là điểm sáng duy nhất mà bầy Thiên Nga có thể làm được cho đến trước vòng 10. Swansea toàn hòa và thua sau đó, có thêm 2 điểm và xếp thứ..19.

Mọi chuyện chưa đưa các vị khách đi đến bước đường cùng, nhưng nếu cứ trình diễn bộ mặt như hiện tại, đừng nói có thể cải thiện vị trí, ngay cả khát khao thoát ra khỏi vùng nguy hiểm là rất khó. Đặc biệt, khi đối thủ phía trước – Stoke cũng chẳng thừa điểm để ban phát cho Swansea. Nên nhớ, chỉ nhờ hai thắng lợi trước Hull và Sunderland, “The Potters” mới có được 6 điểm đầy quý giá để tạm leo lên hạng 16.

Điểm đáng chú ý, chính Stoke đã đẩy Swansea thế vào chỗ mà trước đó đội bóng này từng có. Sự khó khăn càng được dồn vào người, đẩy Thiên Nga vào thế bí khi danh sách cầu thủ chấn thương ngày một tăng. Mới nhất, có 5 cái tên không thể thi đấu do chấn thương gồm: Stephen Ireland, Afellay, Glen Johnson, Jack Butland và Cameron (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Một trận hòa 0-0 với Watford sau 2 trận đầu nắm quyền ở Liberty được xem là không đến nỗi tệ cho HLV người Mỹ Bob Bradley. Song sẽ chẳng có đặc ân nào kéo dài mãi khi phong độ của CLB cứ mãi đi xuống. Stoke là đối thủ không quá khó chơi, Swansea từng thắng 7, hòa 4 và thua 5 trong cả thảy 16 lần gần nhất chạm mặt đối thủ này.

Vấn đề là Swansea sẽ chiến đấu ra sao, với động lực, may mắn nào ở chuyến làm khách đến Bet365 đêm mai để chấm dứt mạch 8 trận liên tiếp không tìm thấy nụ cười.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Stoke City không có sự phục vụ của Stephen Ireland, Ibrahim Afellay, Glen Johnson và Jack Butland (chấn thương).
- Swansea không có sự phục vụ của Nathan Dyer (chấn thương); Khả năng ra sân của Jefferson Montero còn bỏ ngỏ.
- Stoke chỉ thắng 4/10 cuộc đụng độ Swansea kể từ năm 2011 tới nay (thắng 4, hòa 3, thua 3).
- Stoke không thua trong 5 cuộc tiếp đón Swansea gần nhất (thắng 3, hòa 2).
- Stoke bất bại 4 trận gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 2).
- Stoke thắng tỷ lệ châu Á ở 3 trận gần nhất.
- 4 trận gần nhất của Stoke kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Stoke mới chỉ thắng 1/4 trận sân nhà ở Premier League mùa này (thắng 1, hòa 1, thua 4), ghi được 4 bàn thắng, để lọt lưới 9 bàn.
- Swansea không thắng 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 6).
- 4/5 trận gần nhất của Swansea kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Swansea thua 3/4 trận sân khách ở Premier League mùa này (thắng 1, thua 3)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

STOKE CITY (4-2-3-1): Grant – Bardsley, Shawcross, Indi, Pieters – Whelan, Cameron – Shaqiri, Allen, Arnautovic – Bony.
SWANSEA (4-2-3-1): Fabianski – Naughton, Hoorn, Mawson, Kingsley – Britton, Ki Sung Yueng – Barrow, Sigurdsson, Routledge – Baston.

Nhận định: 1-1
 
Theo nhandinhbongda.com

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X