Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Sunderland 21h00 ngày 15/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Stoke vs Sunderland lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

NHA sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng đấu thứ 8, bên cạnh những cuộc so tài căng thẳng ở top dẫn đầu thì nhóm “cầm đèn đỏ” cũng rất đáng được chú ý khi 2 đội cuối bảng Stoke City và Sunderland sẽ có một trận cầu “6 điểm” cùng ở vòng này.
Nhan dinh Stoke vs Sunderland 21h00 ngay 1510 (NHA 201617) hinh anh
Stoke vs Sunderland 21h00 ngày 15/10


Trận hòa đầy may mắn trên sân Old Trafford của Man United ở vòng 7 có thể coi là một thành công lớn với Stoke City nhưng nhìn vào tổng thể những gì mà Stoke City đã và đang thể hiện kể từ đầu mùa, người hâm mộ khó lòng tránh khỏi sự thất vọng. Stoke CIty thậm chí còn chưa có được nổi 1 chiến thắng ở NHA mùa này, chính vì thế vị trí áp chót trên BXH thời điểm hiện tại là điều gì đó hoàn toàn xứng đáng với phong độ của thầy trò HLV Mark Hughes.

Đối đầu với độ cuối bảng và cũng là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay – Sunderland ở vòng 8, Stoke City có nhiệm vụ phải thắng nếu không muốn thay thế vị trí cuối bảng của đối thủ. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà Stoke City có được lợi thế sân nhà, vì thế các CĐV Stoke City càng có cơ sở để đặt mục chiến thắng cho các cầu thủ của mình.

Hòa 2 và thua đến 5 trận trong 7 vòng đấu đầu tiên, Sunderland đang khiến các CĐV của mình đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Điều đáng nói hơn là đoàn quân của HLV David Moyes không có một lịch thi đấu quá căng thẳng như những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng nhưng họ vẫn không có được những kết quả tốt.

Làm khách trên sân của đội bóng đang xếp ngay trên mình là Stoke City, nếu có thể giành chiến thắng, đội chủ sân The Light nhiều khả năng sẽ tạm thời thoát hiểm. Tuy nhiên, với phong độ ở thời điểm hiện tại cùng sự thiếu tự tin trong lối chơi, một đối thủ ngang tầm như Stoke City cũng vẫn là một “chướng ngại vật” khó lòng vượt qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Stoke (4-2-3-1): Grant - Pieters, Indi, Shawcross, Bardsley - Imbula, Whelan - Arnautovic, Bojan, Shaqiri - Bony.
Sunderland (4-2-3-1): Pickford - Manquillo, Kone, O'Shea, Van Aanholt - Rodwell, Ndong - Watmore, Gooch, Khazri - Defoe.
Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X