Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Bournemouth 21h00 ngày 21/10 (Ngoại hạng Anh 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stoke vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 21/10 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Stoke vs Bournemouth
Stoke vs Bournemouth
Nhận định Stoke vs Bournemouth: 2-0


TLCA FT: 0.87*0:1/4*-0.94
TSBT FT: 1.00*2 1/2*0.90

Stoke khởi đầu Premier League mùa này không tốt khi chỉ có 2 chiến thắng sau 8 vòng. Với 8 điểm, thầy trò Mark Hughes đang xếp ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, giai đoạn vừa qua, họ có lịch thi đấu quá khó khăn khi liên tục phải chạm trán nhiều đối thủ mạnh như Everton, Arsenal, Man Utd, Chelsea hay mới nhất là Man City.

Trong 8 điểm mà Stoke City sở hữu, có tới 7 điểm đến từ các trận trên sân nhà. Tại đây, họ từng xuất sắc hạ gục Arsenal, cầm hòa Man Utd và vượt qua Southampton.

Sau giai đoạn giông bão vừa qua, Stoke sẽ bắt đầu dễ thở hơn về lịch thi đấu. Vòng này, họ chỉ phải gặp một Bournemouth đang khủng hoảng. Sau 8 vòng, Bournemouth mới sở hữu đúng 4 điểm nhờ 1 chiến thắng và 1 trận hòa trên sân nhà. Còn 4 trận sân khách, thầy trò Eddie Howe thua toàn tập và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Thành tích nghèo nàn đó nhiều khả năng sẽ kéo dài khi vòng này Bournemouth phải đụng độ Stoke, đội bóng đang rất cần 3 điểm.

So sánh tương quan và yếu tố sân bãi, rõ ràng Stoke có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Tại đây, họ đã ghi được 5 bàn từ đầu mùa trong khi Bournemouth đã để lọt lưới 7 bàn trên sân khách. Ngoài ra, lịch sử cũng đang đứng về phía thầy trò Mark Hughes khi 6 cuộc tiếp đón Bournemouth gần nhất, họ đã có tới 5 lần ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Trong 4 cuộc đụng độ Bournemouth ở 2 mùa giải vừa qua, Stoke chỉ để thua 1 trận (thắng 2, hòa 1, thua 1).
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Stoke City: Vắng Stephen Ireland, Jakob Haugaard và Ryan Shawcross (chấn thương); Khả năng ra sân của Julien Ngoy, Joe Allen, Bruno Martins Indi và Thomas Edwards còn bỏ ngỏ.
- Bournemouth: Vắng Adam Federici, Tyrone Mings, Brad Smith và Callum Wilson (chấn thương); Khả năng ra sân của Harry Arter và Ryan Fraser còn bỏ ngỏ.

TSBT – Dưới 2 1/2 bàn thắng cả trận: Vấn đề của Bournemouth ở mùa giải này là hàng công yếu kém (chỉ có 4 bàn sau 8 trận). Đặc biệt, trên sân khách, đội quân của HLV Eddie Howe có tới 3 trận không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Bởi vậy, tại sân Bet365 tối nay nay, khả năng ghi bàn của Bournemouth là không cao, nhất là khi họ phải chạm trán đội bóng có hàng thủ chất lượng của The Potters. Bên kia chiến tuyến, Stoke cũng mới chỉ ghi được 9 bàn sau 8 trận.

Phạt góc – Dưới 10,5 phạt góc cả trận: Ở Premier League mùa này, số phạt góc trung bình/trận của Stoke chỉ là 4,12. Thống kê này bên phía Bournemouth là 4,88. Đây là cặp đấu được đánh giá cân bằng nên không được đánh giá cao ở khả năng dồn ép. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 10 quả phạt vóc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X