Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Valur 2h15 ngày 18/7 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjarnan vs Valur thuộc giải VĐQG Iceland: Nhận định kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Valur

Stjarnan vs Valur
Stjarnan vs Valur

Vào rạng sáng thứ 4, Stjarnan sẽ tiếp đón Valur trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 giải bóng đá quốc gia Iceland (Úrvalsdeild). Đây là một trận đấu mà đội khách rất cần 3 điểm để đua vô địch.

Stjarnan hiện đang xếp thứ 9 với 14 điểm sau 13 trận, thuộc nhóm phải đá trụ hạng nhưng chỉ cách nhóm đua vô địch 3 điểm. Thành tích thi đấu trên sân nhà và sân khách của đội bóng là một trời một vực. Tại mái ấm của mình, Stjarnan giành được 13 điểm sau 7 trận trong khi họ chỉ có 1 điểm trong 6 chuyến làm khách.

Valur đang có phong độ rất tốt khi xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 32 điểm, kém đội đầu bảng Víkingur Reykjavík 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội bóng này đã thắng 10, hòa 2 và chỉ thua 2 trận sau 14 trận đã đấu. Trong 5 trận gần nhất, Valur có 4 chiến thắng và 1 trận hòa, cho thấy phong độ của họ rất cao. Tuần trước, Valur đã đánh bại Fylkir với tỷ số 2-1.

Dựa vào phong độ hiện tại, có thể thấy Valur có thực lực và phong độ cao hơn. Tuy nhiên, Stjarnan cũng không dễ dàng bị bỏ qua khi họ đang chơi rất tốt trên sân nhà, thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất. Ngoài ra, đội bóng này cũng thắng Valur trong 2 trận gần nhất được chơi tại sân đấu của mình. Vậy nên, khả năng cao đội chủ nhà sẽ có điểm trận này.

  • Lựa chọn: Stjarnan +1/4

Tổng bàn thắng trận Stjarnan vs Valur

Trên sân nhà của mình, Stjarnan thường thi đấu tưng bừng khi gặp các đối thủ yếu nhưng lại chơi chặt chẽ hơn khi gặp các đối thủ mạnh, đơn cử là 2 trận gặp Breidablik và Vikingur Reykjavik đều kết thúc với tỷ số khá thấp (cùng 0-2). Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Stjarnan vs Valur : 1 - 1

Thành tích đối đầu Stjarnan vs Valur

Nhận định Stjarnan vs Valur 2h15 ngày 187 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Stjarnan vs Valur

Thành tích gần đây của Stjarnan vs Valur

Nhận định Stjarnan vs Valur 2h15 ngày 187 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Stjarnan
Nhận định Stjarnan vs Valur 2h15 ngày 187 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Valur

Đội hình dự kiến Stjarnan vs Valur

  • Stjarnan (4-3-3): Árni Snær Ólafsson, Guðmundur Kristj­ánsson, Daníel Laxdal, Sindri Þór Ingimarsson, Örvar Logi Örvarsson, Jóhann Árni Gunnarsson, G. B. Nokkvason, Eggert Aron Guðmundsson, Hilmar Árni Halldórsson, Emil Atlason, Ísak Andri Sigurg­eirsson
  • Valur (4-1-4-1): Frederik Schram, Birkir Már Sævarsson, Elfar Freyr Helgason, Hólmar Örn Eyjólfsson, Sigurður Egill Lárusson, Birkir Heimisson, Adam Pálsson, Orri Hrafn Kjartansson, Aron Jóhansson, Tryggvi Hrafn Haraldsson, Patrick Pedersen

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X