Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stjarnan vs Linfield 2h00 ngày 12/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjarnan vs Linfield thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Linfield

Stjarnan vs Linfield
Stjarnan vs Linfield

Sau thất bại trước Vikingur Reykjavik trên chấm 11m ở bán kết cúp quốc gia Iceland, Stjarnan chỉ có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của KR Reykjavik tại giải VĐQG. Như vậy, Stjarnan đã nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 (thua 3).

Giữa tuần này, thầy trò HLV Jokull Elisabetarson sẽ bước vào vòng loại thứ nhất Conference League đón tiếp Linfield – đội bóng tới từ Bắc Ireland. Hãy nhớ rằng đội bóng này đá sân nhà ấn tượng khi thắng 5/7 lần đón khách gần nhất (chỉ thua 1).

Bên phần sân còn lại, do mùa bóng mới tại Bắc Ireland chưa bắt đầu nên Linfield chỉ có thể làm nóng người bằng những trận giao hữu. Sau khi phơi áo 2-5 trước Arka Gdynia (Ba Lan), thầy trò HLV David Healy đã có được liên tiếp 2 thắng lợi.

Trong chiến dịch 2023/24 vừa qua, Linfield cũng từng góp mặt ở vòng sơ loại Conference League và dừng bước ở vòng loại thứ hai. Với một đội bóng góp mặt ở cúp châu Âu, thống kê chỉ 4 chiến thắng ở 10 lần ra sân gần nhất (3 giao hữu) rõ ràng không đủ mang tới sự tự tin.

Nhận định diễn biến Stjarnan vs Linfield

Ngoài trận thua 0-4 trước Vikingur Reykjavik hôm 28/6 vừa qua thì Stjarnan đã cho thấy khả năng đá sân nhà “bá đạo” bằng những cơn mưa gôn. Cụ thể trong 3 lần đón khách trước đó, các học trò HLV Jokull Elisabetarson có tới 14 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Linfield như đã đề cập đã thủng lưới tới 5 lần trong trận giao hữu đầu tiên với Arka Gdynia. Hàng thủ của các vị khách là nơi có thể khai thác và cặp đấu này có thể sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Stjarnan 3-1 Linfield

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Stjarnan vs Linfield

Nhận định Stjarnan vs Linfield 2h00 ngày 127 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Stjarnan
Nhận định Stjarnan vs Linfield 2h00 ngày 127 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Linfield

 

Đội hình dự kiến:

  • Stjarnan (4-1-4-1): Mathias Rosenorn; Oli Omarsson, Heidar Aegisson, Guðmundur Kristjansson, Orvar Orvarsson; Sindri Thor Ingimarsson; Orvar Eggertsson, Robert Thorkelsson, Kjartan Kjartansson, Haukur Orn Brink; Emil Atlason.
  • Linfield (3-4-3): Chris Johns; Daniel Finlayson, Ben Hall, Ethan McGee; Joel Cooper, Kirk Millar, Jamie Mulgrew, Chris Shields; Chris McKee, Kyle McClean, Matthew Fitzpatrick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X