Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stjarnan vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 27/7 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjarnan vs Fram Reykjavik thuộc khuôn khổ giải VĐQG Iceland: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Fram Reykjavik

Stjarnan vs Fram Reykjavik
Stjarnan vs Fram Reykjavik

Stjarnan và Fram Reykjavik là hai đội bóng đá đến từ giải vô địch quốc gia Iceland (Úrvalsdeild). Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 17 giải đấu, diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 5 tại sân Samsung völlurinn (Garðabær). Đây là cơ hội để một trong 2 đội kiếm thêm điểm số, qua đó tránh xa nhóm nguy hiểm.

Cách đây 10 năm, Stjarnan là một trong những đội bóng mạnh nhất của Iceland với thành tích vô địch Úrvalsdeild năm 2014 và liên tục nằm trong top dẫn đầu. Tuy vậy, bước sang mùa 2023 thì đội bóng này bất ngờ thi đấu sa sút. Sau 15 trận, họ giành được 5 chiến thắng, 3 trận hòa nhưng có đến 7 thất bại, tạm đứng thứ 8 trong tổng số 12 đội, chỉ hơn nhóm rớt hạng 4 điểm. Nhìn chung, Stjarnan khá đáng gờm khi được chơi trên sân nhà, giành được 16 điểm sau 8 trận nhưng trên sân khách thì chỉ có 2 điểm sau 7 trận.

Trong khi đó, Fram Reykjavik là một trong những đội giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu khi có tới 18 chức vô địch, tuy vậy lần cuối họ đăng quang đã cách đây hơn 30 năm. Họ vừa trải qua một thời gian dài chơi ở giải hạng dưới và chỉ mới trở lại hạng đấu cao nhất ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, Fram Reykjavik thi đấu rất tệ với thành tích thắng 4, hòa 2 và thua đến 10 trận, tạm đứng thứ 11, vị trí nằm trong nhóm rớt hạng. Phong độ trên sân khách của họ là vô cùng yếu kém với 1 trận hòa, 7 thất bại sau 8 trận.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Stjarnan với thành tích tốt trên sân nhà sẽ dễ dàng vượt qua Fram Reykjavik yếu bóng vía trên sân khách.

  • Lựa chọn: Stjarnan -3/4

Tổng bàn thắng trận Stjarnan vs Fram Reykjavik

Cả hai đội bóng đã chơi khá chắc chắn ở thời gian gần đây nên không xuất hiện nhiều bàn thắng trong các trận của họ. 4/5 trận gần nhất của Stjarnan và 3 trận qua của Fram Reykjavik đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Stjarnan vs Fram Reykjavik : 1 - 0

Thành tích đối đầu Stjarnan vs Fram Reykjavik

Nhận định Stjarnan vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 277 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Stjarnan vs Fram Reykjavik

Thành tích gần đây của Stjarnan vs Fram Reykjavik

Nhận định Stjarnan vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 277 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Stjarnan
Nhận định Stjarnan vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 277 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Fram Reykjavik

Đội hình dự kiến Stjarnan vs Fram Reykjavik

  • Stjarnan (4-3-3): Árni Snær Ólafsson, Guðmundur Kristj­ánsson, Daníel Laxdal, Sindri Þór Ingimarsson, Örvar Logi Örvarsson, Jóhann Árni Gunnarsson, G. B. Nokkvason, Eggert Aron Guðmundsson, Hilmar Árni Halldórsson, Emil Atlason, Adolf Daði Birgisson
  • Fram Reykjavik (4-1-4-1): Ólafur Íshólm Ólafsson, Adam Örn Arnarson, Brynjar Gauti Guðjónsson, Orri Sigurj­onsson, Mar Aegisson, Magnus Thordarson, Tiago Fernandes, Albert Hafste­insson, Aron Johannsson, Tryggvi Snær Geirsson, Gudmundur Magnusson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X