Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stevenage vs Wycombe 1h00 ngày 11/10 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 10/10/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stevenage vs Wycombe thuộc giải EFL Trophy 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Stevenage vs Wycombe

Stevenage vs Wycombe
Thành tích đối đầu giữa Stevenage vs Wycombe

Stevenage và Wycombe đã khởi đầu EFL Trophy mùa này theo những cách khác nhau. Trong khi đội chủ nhà phải rất vất vả mới có chiến thắng trước Wimbledon trên chấm phạt đền, thì đội khách lại vượt qua U21 Crystal Palace tương đối thuyết phục. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai, Stevenage là cái tên sáng cơ giành 3 điểm khi được đá trên sân nhà.

Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Steve Evans đánh bại Wigan ở đấu trường hạng 3 (League One). Tại sào huyệt mang tên Broadhall Way, Stevenage cũng đang đạt được sự hưng phấn cần thiết. Theo con số thống kê, 12 trận gần đây, Stevenage chỉ một lần thất bại trước đội đang dẫn đầu bảng Oxford United. 11 trận còn lại, họ thắng 7 trận, trong đó có 8 trận Stevenage mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Wycombe đang thi đấu không thật sự ổn định, đặc biệt là trên sân khách khi 3 trận vừa qua, họ cũng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Bên cạnh đó, sân Broadhall Way của Stevenage cũng không là điểm đến ưa thích đối với Wycombe. 5 trận gần nhất làm khách tại đây, Wycombe không thắng và có tới 3 trận, họ ra về với 2 bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: Stevenage

Nhận định hiệp 1 Stevenage vs Wycombe

Trên sân nhà, Stevenage đang nhập cuộc tương đối tốt khi không thua 4 trận vừa qua và có 2 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất trong khuôn khổ EFL Trophy, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về đội chủ nhà. Stevenage hiệp 1, vì thế trở thành sự lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Stevenage hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Stevenage vs Wycombe

Có tới 4/5 trận gần đây của Stevenage kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 3 trận sân khách vừa qua của Wycombe cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, trận tiếp Wycombe sân nhà gần nhất, Stevenage đã hủy diệt đội khách với tỷ số đậm 3-0. Do đó, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Stevenage vs Wycombe: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Stevenage vs Wycombe 1h00 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Stevenage vs Wycombe

Thành tích gần đây Stevenage vs Wycombe

Nhận định Stevenage vs Wycombe 1h00 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Stevenage
Nhận định Stevenage vs Wycombe 1h00 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wycombe

Đội hình dự kiến:

  • Stevenage: Ashby-Hammond, N. Thompson, Piergianni, Butler, James-Wildin, Burns, L. Thompson, B. Thompson, Roberts, Reid, Pressley.
  • Wycombe: Max Stryjek; Grimmer, Mawson, Tafazolli, Obita; Freeman, Josh Scowen, McCleary, Harry Wing, Mehmeti; Sam Vokes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X