Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Etienne vs Montpellier 01h45 ngày 21/10 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 20/10/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

St.Etienne vs Montpellier lúc 01h45 ngày 21/10 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh StEtienne vs Montpellier 01h45 ngày 2110 (Ligue 1 201718) hinh anh
St.Etienne vs Montpellier
Nhận định St.Etienne vs Montpellier: 2-1

Montpellier đang trải qua giai đoạn thăng hoa nhất từ đầu mùa khi ba vòng gần nhất, họ đều khiến Top 3 Ligue 1 mùa trước phải ôm hận. Đầu tiên Montpellier cầm chân PSG vốn sở hữu hàng công siêu mạnh với tam tấu M-C-N. Tiếp đó, đoàn quân của HLV Michel Der Zakarian khiến nhà ĐKVĐ Monaco rất vất vả mới có được trận hòa 1-1. Gần nhất, Montpellier trên sân nhà giành chiến thắng 2-0 trước Nice.

Nhờ vậy, Montpellier đã tạm thời leo lên khu vực giữa BXH với 15 điểm, kém 4 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Vòng này, Montpellier tiếp tục gặp một thử thách không hề dễ dàng Saint Etienne, đội bóng đang trình diễn phong độ thăng hoa mùa này khi đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Không được đánh giá quá cao và thực lực cũng không quá mạnh tuy nhiên lối chơi kỷ luật đang giúp Saint Etienne trở thành hiện tượng của Ligue 1. Màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà với 3 chiến thắng và 2 trận hòa sau 5 trận đã qua là một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích của Saint Etienne.

Trước đội khách Montpellier thường thi đấu kém cỏi trên sân khách (chỉ thắng 1 và thua 6 ở 9 trận hành quân xa nhà vừa qua), cơ hội dành cho Saint Etienne kiếm trọn 3 điểm là rất khả thi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Saint Etienne thắng 3, thua 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất. Trên sân nhà, Saint Etienne khiến Montpellier ôm hận ở cả 7 lần viếng thăm gần nhất với 6 thất bại và 1 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Saint Etienne: Théophile-Catherine thụ án treo giò. Florentin Pogba chấn thương.
Montpellier: Roussillon đang bị đau nhẹ.

TSBT – Hơn 2 bàn thắng: Hàng công Saint Etienne đang có hiệu suất ghi bàn khá tốt với 6 bàn thắng ở 3 trận gần đây. Tuy nhiên, đổi lại hàng thủ cũng thi đấu khá hớ hênh với 4 bàn thua qua 3 trận đó. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng thường diễn ra rất cởi mở, khi 4/5 trận gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Phạt góc – Hơn 9,5 quả phạt góc: Điểm mạnh của Saint Etienne chính là những miếng đánh biên với sự cơ động của Remy Cabella, Jonathan Bamba. Điều này giúp các cầu thủ chủ nhà được hưởng rất nhiều tình huống phạt góc (29 lần ở 3 trận gần đây). Bên phần sân đối diện, 2/3 trận đã qua của Montpellier cũng đều kết thúc với hơn 9,5 quả phạt góc. Con số thống kê này cũng xảy ra ở 4/6 trận đối đầu gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X