Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Steaua Bucuresti vs Viktoria Plzen 0h30 ngày 26/7 (Sơ loại Champions League)

Thứ Ba 25/07/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steaua Bucuresti vs Viktoria Plzen lúc 0h30 ngày 26/7 (Lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Steaua Bucuresti vs Viktoria Plzen: 2-1

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở mùa giải 2016/17 tại giải VĐQG Romania khi gã khổng lồ Steaua Bucuresti không thể vô địch mùa giải thứ 4 liên tiếp do bị cái tên Viitorul Constanta của ông chủ kiêm HLV trưởng, huyền thoại số 1 bóng đá Romania, Gheorghe Hagi vượt mặt. Chỉ về đích ở vị trí thứ 2, đội bóng giàu truyền thống nhất của Romania buộc phải bắt đầu tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới từ vòng sơ loại thứ 3.

Giải VĐQG Romania mùa bóng mới cũng đã khởi tranh và Steaua Bucuresti khởi đầu tốt bằng thành tích toàn thắng cả 2 trận đấu để dẫn đầu BXH.

Với Viktoria Plzen, đội bóng CH Czech mùa giải trước cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Thành tích này đủ giúp họ có được tấm vé dự vòng sơ loại thứ 3 Champions League. CLB này đã trải qua 4 năm liên tiếp không thể giành quyền vào chơi vòng bảng chính thức Champions League kể từ năm 2013.

Do giải VĐQG CH Czech chưa khởi tranh nen Viktoria Plzen mới chỉ đá giao hữu tính đến thời điểm này với kết quả 5 thắng, 3 thua (nhưng toàn thất bại các trận gần nhất), một sự chuẩn bị không hề tốt.

Nên nhớ rằng, xét về nhiều mặt, thì đội bóng Romania có thành tích tốt hơn hẳn so với đại diện CH Czech. Thành tích tốt nhất của Steaua Bucuresti tại cúp C1/Champions League chính là chức vô địch mùa giải 1985/86 và không ít lần khác dự các vòng đấu chính thức. Trong khi đó, Viktoria Plzen lại chưa tạo nên được những thành tích đáng kể nào.

Về phong độ gần đây, Steaua Bucuresti đang chơi khá tốt khi thắng 4/5 trận gần nhất, ghi được 9 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Với phong độ thuyết phục này, Steaua Bucuresti đang rất tự tin tiếp đón đại diện của CH Czech.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Steaua Bucuresti vượt qua vòng sơ loại thứ 3 mùa trước và để thua Man City ở vòng play-off.
- Viktoria Plzen lọt vào vòng play-off mùa trước và bị Ludogorets Razgrad loại.
- Viktoria Plzen toàn thua 3 trận gần đây.
- Steaua Bucuresti toàn thắng 2 trận gần nhất tại giải quốc nội.
- Hai trận đối đầu gần nhất, Steaua Bucuresti thắng 1, hòa 1.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X