Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Standard Liege vs Ajax 01h00 ngày 8/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 07/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Standard Liege vs Ajax lúc 01h00 ngày 8/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Standard Liege vs Ajax 01h00 ngày 88 Champions League hình ảnh
Standard Liege vs Ajax

Nhận định bóng đá Standard Liege vs Ajax: 1-0

Nếu so về lịch sử và truyền thống, Standard Liege “không có cửa” so với Ajax. Đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan đã có tổng cộng 4 lần đăng quang ở cúp C1/Champions League. Trong khi đó, Standard Liege mới chỉ duy nhất 1 lần lọt vào vòng bảng Champions League mùa 2009/10 và bị loại ngay từ vòng bảng.

Như vậy, thoạt nhìn Ajax sáng cửa hơn. Song, xem xét một cách kỹ lưỡng, đội chủ sân Johan Cruyff Arena chưa hẳn đáng tin. Thực tế, việc Ajax được đánh giá cao chủ yếu dựa vào hào quang quá khứ, còn xét về thực lực và phong độ hiện tại, họ không vượt trội.

Bao năm qua, Ajax liên tục rơ vào tình trạng bị các ông lớn “hút máu” trong mỗi mùa chuyển nhượng nên giữ được sức mạnh vốn đã cực khó nói gì đến tăng cường. Đã 4 mùa giải liên tiếp Ajax đều bất lực trong việc có mặt ở vòng bảng Champions League. Thậm chí, mùa trước họ bị đánh bại ngay từ vòng sơ loại đầu tiên.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018/19 của Ajax không mấy khả quan khi họ đã không thắng 6/8 trận vừa qua. Mới nhất Ajax thảm bại 0-3 trước Wolfsburg trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho trận đấu này.

Trong khi đó, Standard Liege vừa có 3 trận liền bất bại (thắng 2). Trên sân nhà, Standard Liege chỉ thua duy nhất 1 trận trong 20 lần đón khách vừa qua. Xem ra, Ajax chắc chắn sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão trên đất Bỉ hôm nay.

Đội hình dự kiến:
Standard Liege: G.Ochoa, L.Cavanda, K.Laifis, C.Fai, C.Luyindama, P.M’Poku, R.Marin, U.Agbo, S.Bastien, M.Djenepo, R.Emond
Ajax: A.Onana, N.Tagliafico, M. de Light, L.Schone, D.Tadic, H.Ziyech, C.Eiting, N.Mazraoui, F.de Jong, K.Huntelaar, David Neres


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X