Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stallion Laguna vs Terengganu 15h00 ngày 8/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stallion Laguna vs Terengganu thuộc vòng bảng AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Stallion Laguna vs Terengganu

Stallion Laguna vs Terengganu
Stallion Laguna vs Terengganu

Vào chiều thứ 4 tuần này, Stallion Laguna sẽ có cuộc tiếp đón Terengganu trên sân nhà Binan Football Stadium trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2023/24. Hai đội đã hòa nhau 2-2 ở cuộc đụng độ cách đó 2 tuần.

Từ trước đến nay, các đại diện của Philippines chưa bao giờ được đánh giá cao ở sân chơi châu lục và Stallion Laguna tiếp tục cho thấy điều đó là đúng. Sau 3 trận đấu, họ mới chỉ giành được 1 điểm từ trận hòa trước Terengganu. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi mà đội bóng này chơi tốt khi dẫn trước đối thủ 2 bàn và chỉ bị gỡ hòa trong những phút cuối. Còn trước đó, Stallion Laguna đã nhận những thất bại nặng nề 2-5 trước Bali United (Indonesia) và 1-9 trước Central Coast Mariners (Úc).

Trong khi đó, đây đã là lần thứ 3 Terengganu FC tham dự AFC Cup nên họ đã chơi tương đối tốt cho tới thời điểm hiện tại. Đại diện Malaysia đánh bại đối thủ mạnh Central Coast Mariners (1-0), hòa Bali United (1-1), chỉ có trận hòa Stallion Laguna là chơi dưới sức. Hiện họ đang có giữ thành tích bất bại nhưng chỉ giành được 5 điểm nên phải xếp dưới Central Coast Mariners (6 điểm). Do mỗi bảng đấu chỉ có 1 suất đi thẳng vào vòng knock-out nên Terengganu phải nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn lượt về để lấy ngôi đầu bảng.

Việc Stallion Laguna cầm hòa được đội bóng Malaysia ở lượt đi có lẽ chỉ là khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi của họ. Trận lượt về tới, đại diện Philippines sẽ khó tránh khỏi thất bại.

  • Lựa chọn: Terengganu thắng

Tổng bàn thắng trận Stallion Laguna vs Terengganu

Stallion Laguna là đội bóng có hàng thủ cực yếu, đó là điều được thể hiện qua con số 16 bàn thua cho tới lúc này. Trong 3 trận vòng bảng, trận nào của họ cũng có ít nhất 4 bàn thắng. Do đó, khả năng cao trận tới cũng sẽ xuất hiện một màn rượt tỷ số mãn nhãn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Stallion Laguna vs Terengganu: 1 - 3

Thành tích đối đầu Stallion Laguna vs Terengganu

Nhận định Stallion Laguna vs Terengganu 15h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Stallion Laguna vs Terengganu

Thành tích gần đây của Stallion Laguna vs Terengganu

Nhận định Stallion Laguna vs Terengganu 15h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Stallion Laguna
Nhận định Stallion Laguna vs Terengganu 15h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Terengganu

Đội hình dự kiến Stallion Laguna vs Terengganu

  • Stallion Laguna (4-1-4-1): Hayeson Pepito, Matthew Nierras, Miguel Mendoza, Abraham Placito, Kouichi Belgira, Kraig Bonanken, Juan Trujillo, Nathan Rilloraza, Abner Dos Santos, Griffin McDaniel, Junior Ngong Sam
  • Terengganu (4-2-3-1): Suhaimi Husin, Azam Azmi, Ubaidullah Shamsul, Shahrul Nizam, Alif Zakaria, Nurillo Tukhtasinov, Habib Haroon Saeed, Nik Sharif Haseefy, Engku Nur Shakir, Sony Norde, Ivan Mamut

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X