Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stabaek vs Viking 22h00 ngày 16/07 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Stabaek vs Viking thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Stabaek vs Viking

Stabaek vs Viking
Stabaek vs Viking

Stabaek và Viking sẽ có cuộc chạm trán nhau vào lúc tối chủ nhật tuần này tại sân Nadderud trong khuôn khổ vòng 14 giải Na Uy 2023. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng có phong độ trái ngược nhau.

Stabaek là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời tại Na Uy, nhưng hiện tại họ không còn duy trì được sức mạnh của mình, họ chỉ mới trở lại Tippeligaen ở mùa giải năm nay. Sau 13 vòng đấu, Stabaek có được 16 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, một thành tích khá ổn cho đội bóng vừa thăng hạng. Tuy vậy, họ lại đang có vấn đề về phong độ khi không thắng 5 vòng gần nhất (2 hòa, 3 thua).

Trong khi đó, Viking thi đấu không ổn định suốt những năm qua, có lúc trong top đầu, có khi phải xuống hạng. Mùa này, họ có bất ngờ thi đấu rất ấn tượng với thành tích thắng 8, hòa 2, thua 3 sau 13 trận đấu, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng chỉ kém hai đội dẫn đầu Bodo Glimt và Tromso. Viking đang có phong độ rất tốt khi thắng 4 trận liên tiếp, ghi được đến 10 bàn thắng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai khá cân tài cân sức. Stabaek chơi tốt trên sân nhà khi mới nhận 1 thất bại trong khi Viking lại có phong độ tốt hơn. Khả năng cao trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

  • Lựa chọn: Stabaek +1/4

Tổng bàn thắng trận Stabaek vs Viking

Viking có lối chơi khá tưng bừng, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Trong 8 trận gần nhất, ngoại trừ trận gặp Haugesund kết thúc với tỷ số 2-0 thì 7 trận còn lại đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, thậm chí có tới 5 trận có ít nhất 4 bàn. Vậy nên, khả năng cao một cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện ở trận cầu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Stabaek vs Viking: 2 - 2

Thành tích đối đầu Stabaek vs Viking

Nhận định Stabaek vs Viking 22h00 ngày 1607 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Stabaek vs Viking

Thành tích gần đây của Stabaek vs Viking

Nhận định Stabaek vs Viking 22h00 ngày 1607 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Stabaek
Nhận định Stabaek vs Viking 22h00 ngày 1607 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Viking

Đội hình dự kiến Stabaek vs Viking

  • Stabaek (3-4-3): Isak Pettersson, Kasper Pedersen, Nicolai Naess, Andreas Skovgaard, Tobias Pachonik, Fredrik Haugen, Jonatan Lucca, Nikolas Walstad, K. K. Kostadinov, Mushaga Bakenga, Fredrik Krogstad
  • Viking (4-3-3): P. S. Gunnarsson, Herman Johan Haugen, Djibril Diop, David Brekalo, Shayne Pattynama, Yann-Erik de Lanlay, Markus Solbakken, Harald Tangen, Sander Svendsen, Lars-Jørgen Salvesen, Zlatko Tripić

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X