Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Priest vs Valenciennes 2h30 ngày 8/2 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Priest vs Valenciennes thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Priest vs Valenciennes

St.Priest vs Valenciennes
St.Priest vs Valenciennes

Vòng 1/8 Cúp QG Pháp mùa này có sự góp mặt của 10 CLB thuộc hạng đấu cao nhất Ligue 1, 2 đội đến từ Hạng 2 và phần còn lại thuộc các hạng đấu thấp hơn. Thấp nhất chính là St.Priest, đại diện của giải National 3 (tức Hạng 5 - bán chuyên).

Trên hành trình vào tới vòng 16 đội Coupe de France 2023/24, St.Priest đã vượt qua các đối thủ đồng hạng Saint Genest (2-1), Domerato (3-0), Feurs FC (5-3) ở các vòng loại đầu tiên, trước khi đánh bại đội Hạng 4 Romorantin với tỉ số đậm 4-1 ở vòng 1/16.

Có thể thấy, những bại tướng ấy của St.Priest đều ở đẳng cấp kém xa so với “bài test” tiếp theo mang tên Valenciennes. Đội khách dù đang đội sổ BXH giải Ligue 2, nhưng dù sao tập thể được dẫn dắt bởi HLV Ahmed Kantar cũng là một CLB chuyên nghiệp có “số má”.

Cần biết, các đối thủ mà Valenciennes đã vượt qua tại Cúp QG Pháp năm nay đều là Hạng 4 trở lên, tức trên tầm St.Priest. Tuy nhiên, Valenciennes không có hiệu suất tốt sân khách khi không thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 5/6 trận gần nhất. Đó là lý do để tin rằng St.Priest dù có thua nhưng tỷ số sẽ chỉ tối thiểu mà thôi.

  • Lựa chọn: St.Priest

Nhận định hiệp 1 St.Priest vs Valenciennes

5/6 trận liên tiếp của St.Priest có bàn hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công trước giờ nghỉ. Với Valenciennes, CLB này đã “nổ súng” trong 45 phút đầu cả 4 trận đã qua tại Cúp QG Pháp mùa này. Đẳng cấp chênh lệch giữa chủ (Hạng 5) và khách (Hạng 2) là cơ sở để tin vào một hiệp đấu thứ nhất nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Priest vs Valenciennes

29, đó là số bàn thắng xuất hiện chỉ trong 5 trận chính thức gần nhất của St.Priest. Hai trận sân nhà tại Cúp QG Pháp mùa này, St.Priest cũng “nổ” tới 7 bàn. Về phía Valenciennes, 4 trận vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến bình quân hơn 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn sẽ +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

St.Priest vs Valenciennes: 2-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định StPriest vs Valenciennes 2h30 ngày 82 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích gần đây của St.Priest
Nhận định StPriest vs Valenciennes 2h30 ngày 82 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Valenciennes

Đội hình dự kiến

  • St.Priest: Haddaoui, Tahar, Dumas, Varsovie, Chauvin, Antunes, Baud, Ruiz, Dhib, Lage, Mahdar
  • Valenciennes: Louchet, Moore, Poha, Basse, Linguet, Masson, Kruse, Bouneb, Hamache, Knockaert, Oyewusi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X