Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Pauli vs Hertha Berlin 19h30 ngày 10/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Hertha Berlin thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Hertha Berlin

St. Pauli vs Hertha Berlin
St. Pauli vs Hertha Berlin

Vòng trước, St.Pauli vừa có trận thua tâm phục khẩu phục 1-3 trước Schalke 04. Thất bại này là xứng đáng với những người đang thống trị BXH giải hạng 2 khi họ chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) là… 0.33, tức chỉ xấp xỉ 1/10 so với con số 3.24 của đội bóng vùng Ruhr. Đây cũng là hồi chuông báo động với thầy trò HLV Fabian Hurzeler bởi lúc này khoảng cách giữa họ và vị trí phải đá playoff thăng hạng (thứ 3) đang thuộc về Hamburger SV còn 7 điểm.

Dẫu sao trận thua vừa rồi mới chỉ là lần trắng tay thứ 2 của St.Pauli tại Bundesliga 2 năm nay và cả hai trận thua đều diễn ra trên sân khách. Như vậy, sào huyệt Millerntor-Stadion vẫn đang là pháo đài bất khả xâm phạm, nơi đã chứng kiến chuỗi 12 trận bất bại (thắng 7) của thầy trò ông Hurzeler từ đầu mùa 2023/24 tới giờ.

Phía đối diện, Hertha Berlin đã gia tăng mạch trận không thua hiện tại lên con số 4 sau màn chia điểm trên sân nhà Olympia Stadion với Holstein Kiel (thứ 2). Tuy nhiên nếu xét xa hơn (sau kỳ nghỉ Đông) thì các học trò của HLV Pal Dardai cũng chỉ thắng có 2/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tổng thể với một đội bóng mùa trước còn chinh chiến ở sân chơi số 1 nước Đức thì hiển nhiên thành tích 9 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 8 thất bại và vị trí thứ 9 trên BXH sau 24 vòng đấu của Hertha Berlin là không đạt yêu cầu. Đội bóng của ông Dardai đương nhiên vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng nhưng chắc chắn đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Mọi thứ có thể sẽ còn mờ mịt hơn khi ở vòng đấu tới đây, đối thủ của Hertha Berlin lại là St.Pauli, đội đang dẫn đầu cuộc đua. Trong trận lượt đi trên sân nhà Olympia Stadion, Hertha từng bất lực trong việc giữ lại điểm số (thua 1-2) và đương nhiên khi phải thi đấu tại Millerntor-Stadion, khó khăn lại thêm chồng chất.

  • Lựa chọn: St.Pauli

Nhận định tổng bàn thắng St.Pauli vs Hertha Berlin

Đứng dưới đối thủ 8 bậc trên BXH nhưng xét về thống kê ghi bàn, Hertha Berlin không hề lép vế (đội bóng của HLV Pal Dardai đã có 45 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này của St. Pauli là 44). Thế nhưng điều đó cũng cho thấy đội bóng thủ đô không biết cách bảo vệ thành quả (đã để lọt lưới 39 lần). St.Pauli cần 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu trong khi Hertha cũng cần chiến thắng để hy vọng cạnh tranh top 3, cùng với tình trạng công làm thủ phá của các vị khách, cuộc đối đầu tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

St. Pauli 2-1 Hertha Berlin

Thành tích đối đầu

Nhận định St Pauli vs Hertha Berlin 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa St. Pauli vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây

Nhận định St Pauli vs Hertha Berlin 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của St. Pauli
Nhận định St Pauli vs Hertha Berlin 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Đội hình dự kiến

  • St. Pauli (3-4-3): Nikola Vasilj; Hauke Wahl, Eric Smith, Karol Mets; Emmanouil Saliakas, Aljoscha Kemlein, Jackson Irvine, Philipp Treu; Conor Metcalfe, Marcel Hartel, Oladapo Afolayan.
  • Hertha Berlin (4-2-3-1): Ernst Tjark; Jonjoe Kenny, Linus Jasper Gechter, Toni Leistner, Michal Karbownik; Aymen Barkok, Pascal Klemens; Palko Dardai, Ibrahim Maza, Fabian Reese; Haris Tabakovic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X