Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Patricks vs UCD 1h45 ngày 1/7 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Patricks vs UCD thuộc giải VĐQG Ireland: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá St.Patricks vs UCD

St. Patricks vs UCD
St. Patricks vs UCD

St.Patricks Athletic thuộc nhóm đội mạnh của Ireland, những mùa gần đây thường đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Mùa này, họ thi đấu khá ổn, đang đứng vị trí thứ 3 với thành tích thắng 12, hòa 3 và thua 8 sau 23 trận. Phong độ thời gian qua của St. Patrick's đang khá tốt khi thắng 5 trong 7 trận mới đây. Vòng gần nhất, họ đã để Dundalk cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, University College Dublin là đội bóng gồm phần lớn cầu thủ rất trẻ chỉ vừa bước sang tuổi 20 nên thành tích của họ ở giải đấu là không cao. Mùa trước, họ đã trụ hạng thành công trong gang tấc. Tuy vậy, mùa này UC Dublin gần như không thể tái lặp thành tích mùa trước. Hiện họ đang có phong độ rất tệ khi nhận đến 8 thất bại trong 9 trận gần nhất, kém đội xếp trên đến 12 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng St. Patricks Athletic có phong độ cao hơn. Ngoài ra họ còn có lợi thế được chơi chơi trên nhà, tính ra số điểm mà đội bóng này giành được tại thánh địa của mình cao thứ 2 giải đấu với 7 chiến thắng trong 11 trận. Vậy nên, khả năng cao St. Patricks sẽ dễ dàng hủy diệt đối thủ.

  • Lựa chọn: St. Patricks Athletic -2 1/4

Tổng bàn thắng trận St. Patricks vs UCD

UCD có hàng phòng ngự rất lỏng lẻo nên đa số các trận đấu của họ xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/2 quả

Dự đoán kết quả

St. Patricks vs UCD : 4 - 0

Thành tích đối đầu St. Patricks vs UCD

Nhận định St Patricks vs UCD 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa St. Patricks vs UCD

Thành tích gần đây của St. Patricks vs UCD

Nhận định St Patricks vs UCD 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của St. Patricks
Nhận định St Patricks vs UCD 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 1
Thành tích gần đây của UCD

Đội hình dự kiến St. Patricks vs UCD

  • St. Patricks (4-2-3-1): Dean Lyness, Harry Brockbank, Noah Lewis, Sam Curtis, Anto Breslin, Jamie Lennon, Christopher Forrester, Jake Mulraney, Adam Murphy, Mark Doyle, Conor Carty
  • UCD  (4-2-3-1): Kian Moore, Daniel Babb, Adam Wells, Jack Keaney, Evan Osam, Michael Gallagher, Luke O'Regan, Alex Nolan, Brendan Barr, Daniel Norris, Jake Doyle

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X