Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Mirren vs Valur 1h45 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Mirren vs Valur thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá.

Nhận định bóng đá St.Mirren vs Valur

St.Mirren vs Valur
St.Mirren vs Valur

St.Mirren đã vượt qua những sức ép không nhỏ trong chuyến hành quân tới Iceland cách đây 1 tuần để có trận hòa không bàn thắng trước Valur ở lượt đi vòng loại thứ 2 Conference League. Trước đó ở giai đoạn giao hữu hè 2024, đội bóng Scotland cũng trình diễn một phong độ tương đối ổn với 4 trận bất bại (thắng 2).

Sau rất nhiều mùa giải phải đua trụ hạng, St.Mirren cuối cùng đã đạt được mục tiêu vươn mình ra sân chơi châu lục khi cán đích thứ 5 tại giải VĐQG mùa trước. Đó đương nhiên là thành tích đáng ghi nhận của thầy trò ông Robinson.

Trong khi đó, Valur vào cuối tuần vừa rồi vừa trải qua một vòng đấu thảm họa: thua 1-4 trên sân của Fram tại giải VĐQG Iceland. Với thất bại này, Valur đang ít hơn đội dẫn đầu Vikingur Reykjavik tới 8 điểm.

Nếu như St.Mirren được vào thẳng vòng loại thứ 2 Conference League thì Valur phải dự từ vòng loại thứ nhất và vượt qua Vllaznia (Albania) với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận Thế nhưng về cơ bản, đối thủ đó không mạnh. Trên sân khách, thầy trò ông Greatarsson cũng để thua ở 3/4 chuyến hành quân gần nhất.

Nhìn chung cái gọi là lợi thế “không rõ ràng” mang tên sân nhà có thể là rất nhỏ nhưng nó đủ giúp St.Mirren nối dài mạch trận bất bại với một chiến thắng đồng thời giành vé đi tiếp.

Nhận định diễn biến St.Mirren vs Valur

Trước trận hòa không bàn thắng ở lượt đi, hàng công của St.Mirren đều nổ súng ở 4 trận giao hữu tiền mùa giải. Không những thế, các học trò HLV Stephen Robinson còn ghi 2 bàn mỗi trận ở những cuộc đối đầu với Morton, Fleetwood và Carlisle. Sau khi phải chủ động chơi an toàn trên dất Iceland, đây cũng là 90 phút mà đại diện Scotland được dự đoán sẽ “bung” với một thế trận tấn công. Trong khi đó, việc chỉ tịt ngòi ở 1/10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cũng mang đến cho Valur sự tự tin nhất định.

Dự đoán kết quả

St.Mirren 2-1 Valur

Thành tích đối đầu

Nhận định StMirren vs Valur 1h45 ngày 28 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Mirren vs Valur

Thành tích gần đây St.Mirren vs Valur

Nhận định StMirren vs Valur 1h45 ngày 28 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội St.Mirren
Nhận định StMirren vs Valur 1h45 ngày 28 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Valur

Đội hình dự kiến:

  • St.Mirren (4-5-1): Ellery Balcombe; Marcus Fraser, Alex Gogic, Richard Taylor, Elvis Bwomono; Oisin Smyth, Caolan Boyd-Munce, Mark O'Hara, Jaden Brown, Toyosi Olusanya; Mikael Mandron.
  • Valur (4-1-4-1): Frederik Schram; Hordur Gunnarsson, Orri Sigurdur Omarsson, Holmar Eyjolfsson, Sigurdur Larusson; Bjarni Antonsson Duffield; Gylfi Sigurdsson, Jonatan Ingi Jonsson, Lukas Heimisson, Gudmundur Tryggvason; Patrick Pedersen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X