Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Mirren vs Brann 1h45 ngày 9/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Mirren vs Brann thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Mirren vs Brann

St.Mirren vs Brann
St.Mirren vs Brann

Quá trình chuẩn bị mùa giải mới một cách chu đáo với thành tích bất bại ở loạt giao hữu hè 2024 đã giúp St.Mirren có sự khởi đầu mùa giải 2024/25 tương đối suôn sẻ: thắng 2/3 trận đã chơi và cả 2 thắng lợi đều cách biệt trên 1 bàn.

Vì thế, đội bóng Scotland đang tràn đầy tự tin hướng đến trận lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League gặp Brann (Na Uy). Tính ra từ khi kết thúc mùa giải 2023/24 tới giờ, thầy trò HLV Stephen Robinson đã chơi 7 trận (4 giao hữu) và không thua một lần nào (thắng 4). Trong đó vòng loại thứ 2 Conference League, St.Mirren đã có một trận đấu ra trò trên sân nhà trước Valur của Iceland (4-1).

Bên phần sân còn lại, Brann sau khi đánh bại Go Ahead Eagles (Hà Lan) 2-1 trong trận lượt về vòng loại thứ 2 "cúp C3 châu Âu" (hòa 0-0 ở lượt đi) đã tiếp tục có thêm một chiến thắng khi vượt qua Stromsgodset ở giải VĐQG để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Bodo Glimt trên BXH. Xét về mặt phong độ, đại diện Eliteserien cũng đang duy trì sự ổn định với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 2). Tuy nhiên 4 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường, Brann chỉ thắng 1

Hiện tại, St.Mirren đang bị xếp “nằm dưới” nhưng không có nghĩa họ sẽ lép vế về mặt thế trận cũng như kết quả. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ hiện tại, vẫn có thể tin đoàn quân của HLV Stephen Robinson sẽ có kết quả thuận lợi.

Nhận định diễn biến St.Mirren vs Brann

Mở hàng chiến dịch 2024/25 một cách tưng bừng với chiến thắng 3 sao trước Hibernian, hàng công của St.Mirren tiếp tục cho thấy điểm rơi phong độ lý tưởng. Trận hòa không bàn thắng trước Valur ở lượt đi vòng sơ loại thứ 2 cũng là lần duy nhất các học trò HLV Stephen Robinson bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó hàng thủ lại đang là gánh nặng của Brann khi đại diện Na Uy chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 6 trận đấu vừa qua. Rất có thể cặp đấu này sẽ cống hiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

St.Mirren 2-1 Brann

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây St.Mirren vs Brann

Nhận định StMirren vs Brann 1h45 ngày 98 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội St.Mirren
Nhận định StMirren vs Brann 1h45 ngày 98 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Brann

 

Đội hình dự kiến:

  • St.Mirren (4-5-1): Ellery Balcombe; Marcus Fraser, Alex Gogic, Richard Taylor, Elvis Bwomono; Oisin Smyth, Caolan Boyd-Munce, Mark O'Hara, Jaden Brown, Toyosi Olusanya; Mikael Mandron.
  • Brann (4-3-3): Matias Dyngeland; Svenn Crone, Fredrik Knudsen, Japhet Sery Larsen, Ruben Kristiansen; Emil Kornvig, Sivert Heltne Nilsen, Felix Myhre; Ole Blomberg, Niklas Castro, Aune Heggebo.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X