Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả St.Louis vs Vancouver Whitecaps giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Vancouver Whitecaps

St.Louis vs Vancouver Whitecaps
St.Louis vs Vancouver Whitecaps

Tân HLV John Hackworth đã cùng St Louis giành chiến thắng 2-0 trước San Jose Earthquakes trong trận ra mắt của ông. Tuy nhiên ở vòng đấu ngay sau đó, St.Louis đã trở lại với hình ảnh tầm thường mà họ đã thể hiện xuyên suốt mùa giải này, khi đại bại 1-4 trên sân Colorado Rapids. Rõ ràng, Hackworth có rất nhiều việc phải làm để giúp St.Louis tìm lại sự ổn định.

Mùa này chứng kiến sự tụt dốc khó tin của St.Louis nhà vô địch miền Tây MLS năm ngoái. Sự sa sút của họ thể hiện rõ ràng nhất ở thành tích sân nhà. Năm ngoái St.Louis là đội thắng sân nhà nhiều nhất (11 trận), hiện tại dù mùa bóng đá di được 2/3 chặng đường họ mới chỉ có 4 khúc khải hoàn toàn sào huyệt của mình trong khi cũng đã thua tới 3.

St Louis không có Klauss và Rasmus Alm vì chấn thương đầu gối, trong khi Roman Burki khả năng cao sẽ chưa thể hồi phục những vấn đề ở lưng. Celio Pompeu (bắp chân), Tomas Ostrak (gân Achilles) là những bệnh binh dài hạn phía đội chủ nhà. Ngôi sao người Canada Kyle Hiebert tất nhiên tiếp tục vắng mặt vì bận đá trận tranh hạng Ba Copa America.

Chiến thắng 2-0 trước San Jose Earthquakes mới đây chỉ là lần thứ hai họ thắng và giữ sạch lưới tại CityPark ở mùa giải này. Vòng 23 MLS sáng mai, St.Louis đá sân nhà tiếp Vancouver Whitecaps – đội đang góp mặt ở vị trí thứ 6 BXH miền Tây, cũng là đối thủ mà họ đã thua trong cả 2 cuộc đụng độ gần nhất. Whitecaps thắng 3/4 trận vừa qua rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Vancouver Whitecaps

3 vòng đấu mới nhất của St.Louis chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên. Về phía Vancouver Whitecaps, 5/6 trận chính thức gần đây của đội bóng này có bàn hiệp 1, thậm chí là hơn 2.1 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Đó là những “chỉ dấu” quan trọng để tin rằng, nửa đầu trận chiến sáng mai sẽ tưng bừng lưới rung sớm.

Nhận định diễn biến St.Louis vs Vancouver Whitecaps

Ba cuộc đụng độ giữa 2 CLB trong khuôn khổ MLS đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Thống kê bình quân thậm chí còn hoành tráng hơn khi có tới hơn 4.6 pha lập công mỗi 90 phút. 5 vòng đấu vừa qua của St.Louis họ nhận về tới 12 lần thủng lưới, trong khi Vancouver Whitecaps đang có mạch 4 trận liền “nổ súng”, cả thảy 9 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Vancouver Whitecaps: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây St.Louis vs Vancouver Whitecaps

Nhận định StLouis vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis 
Nhận định StLouis vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến:

  • St Louis: Burki; Totland, Yaro, Parker, Reid; Blom, Durkin; Kijima, Klein, Vassilev; Adeniran
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Utvik; Raposo, Berhalter, Cubas, Schopf; Gauld, White, Picault

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X