Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Sporting Kansas 7h30 ngày 1/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Sporting Kansas

St.Louis vs Sporting Kansas
St.Louis vs Sporting Kansas

Thắng lợi 2-1 trên sân Minnesota một tuần trước đã là chiến thắng thứ 16 của St.Louis tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Sau 31 trận, St.Louis vẫn đang độc chiếm vị trí số 1 Bảng đấu miền Tây với 53 điểm, bỏ xa các đối thủ phía sau ít nhất 8 điểm. Ở đây cần nhấn mạnh, St.Louis mới chỉ thành lập được 4 năm và năm nay họ là tân binh lần đầu dự giải MLS.

Cạnh tranh chức vô địch MLS Shield là chuyện bất khả với St.Louis khi họ kém Cincinnati của miền Đông 11 điểm trên BXH tổng. Tuy nhiên, một suất trong Top 7 miền Tây để có vé đá “vòng chung kết” tranh MLS Cup – danh hiệu quan trọng thứ 2 của mùa bóng, thì đã chắc 100% trong tay St.Louis. Trước 3 vòng cuối, St.Louis đang hơn vị trí thứ 8 tới 12 điểm.

Thứ hạng cao sẽ có lợi thế quan trọng ở các vòng knock-out MLS Cup, đó là được chơi sân nhà từ 1/8, tứ kết đến bán kết. Thế nên không có lý do gì để hoài nghi quyết tâm của St.Louis ở trận đấu với Sporting Kansas. Mùa này, St.Louis từng thắng sân nhà 4-0 Sporting Kansas. Tại sào huyệt của mình, S.Louis đang thể hiện phong độ tốt (thắng 4 hòa 1 trong 5 trận). Chủ nhà tất thắng!

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Sporting Kansas

Hai cuộc đụng độ mùa này giữa 2 CLB thì một trận có 2 bàn hiệp 1, trận còn lại thậm chí là 3 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. 3 trong 5 trận sân nhà vừa qua St.Louis phá lưới khách 2 bàn trong 45 phút đầu. Về phần Sporting Kansas, 14/15 chuyến làm khách mới đây của họ, bàn thắng đến ngay ở nửa đầu trận, bình quân xấp xỉ 2 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis vs Sporting Kansas

7 bàn thắng đã được ghi ở 2 cuộc đối đầu kể từ đầu mùa giữa 2 đội. 5 vòng đấu MLS sân nhà gần đây của St.Louis chứng kiến CLB này “nổ” tới 13 bàn. Với 37 pha lập công, St.Louis là 1 trong 2 đội ghi nhiều bàn sân nhà nhất giải. Với Sporting Kansas, 6/7 trận chính thức vừa qua của họ tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Đây sẽ là 90 phút nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Sporting Kansas: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Sporting Kansas 7h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây

Nhận định StLouis vs Sporting Kansas 7h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 2
Thành tích gần đây của St.Louis
Nhận định StLouis vs Sporting Kansas 7h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 3
Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Đội hình dự kiến

  • St Louis: Burki; Watts, Yaro, Parker, Hlebert; Lowen, Blom, Stroud, Jackson; Gioacchini, Adeniran
  • Sporting Kansas: Pulskamp; Leibold, Fontas, Rosero, Davis; Kinda, Walter, Gutierrez; Russell, Thommy, Shelton

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X