Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Portland Timbers 7h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Portland Timbers thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Portland Timbers

St.Louis vs Portland Timbers
St.Louis vs Portland Timbers

Thất bại trong loạt sút luân lưu 11m trước Juarez ở lượt hạ màn vòng bảng đã đẩy St Louis xuống vị trí thứ hai trong BXH bảng 3 nhóm đấu miền Tây (W3).  Trong khi đó, đối thủ của họ ở vòng 1/16 Portland Timbers đứng nhất bảng W5 với thành tích toàn thắng trong 90 phút chính thức cả 2 lượt đấu, trước Colorado Rapids (4-0) và Leon (2-1)

Tiếp Portland Timbers tại sân nhà City Park là trận knock-out thứ 4 ở các giải Cúp trong lịch sử St.Louis. Ba trận trước đó, St.Louis thắng 1 và thua 2. Phong độ mùa này của St.Louis kém xa so với mùa trước - mùa giải mà họ là hiện tượng giải Nhà nghề Mỹ khi về nhất BXH miền Tây. 16 trận gần nhất tính mọi đấu trường, St.Louis chỉ thắng 3.

Trong 3 cuộc chạm trán với Portland Timbers trước đây, thành tích của St.Louis là thắng 1, hòa 1 và thua 1, tổng hiệu số bàn 3-3. Cá cân đối đầu quá khứ là hoàn toàn ngang ngửa nhưng ở thời điểm hiện tại rõ ràng Timbers đang sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng. Đặc biệt là khía cạnh phong độ.

Nếu như St.Louis chỉ thắng được 2 trong 9 trận sân nhà mới đây thì Portland Timbers ca khúc khải hoàn 4/5 trận vừa qua đồng thời bất bại 11/13 trận gần nhất. Tới đây cần lưu ý, cả 2 trận đá tại sân City Park của St.Louis, Timbers đều không thua.

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Portland Timbers

Chỉ 1 trong 9 trận sân nhà gần đây chứng kiến St.Louis có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Portland Timbers ngược lại, đã thắng 4 hòa 1 chỉ thua 1 sau 45 phút đầu 6 trận chính thức mới nhất. Trên sân khách, Timbers cũng đang sở hữu mạch 7/8 trận liên tiếp bất bại hiệp 1.

Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis vs Portland Timbers

4 trận làm khách vừa qua của Portland Timbers đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tính bình quân, con số thậm chí là 4 bàn mỗi 90 phút. Bỏ qua yếu tố sân bãi, 7 trận liên tiếp của CLB này cũng xuất hiện tới 30 tình huống lưới rung. Với St.Louis, họ đã trải qua 6 trận liền không thể giữ sạch lưới, nhận cả thảy 13 bàn thua.

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Portland Timbers: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Portland Timbers 7h30 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Portland Timbers

Thành tích gần đây

Nhận định StLouis vs Portland Timbers 7h30 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của St.Louis
Nhận định StLouis vs Portland Timbers 7h30 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của Portland Timbers

Đội hình dự kiến

  • St.Louis: Burki; Nerwinski, Yaro, Hiebert, Markanich; Durkin, Lowen; Vassilev, Blom, Hartel; Becher
  • Portland Timbers: Crepeau; E.Miller, Zuparic, K.Miller, Bravo; Paredes, Williamson; Antony, Evander, Rodriguez; Mora

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X