Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Los Angeles FC 7h30 ngày 21/9 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Los Angeles FC thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Los Angeles FC

St.Louis vs Los Angeles FC
St.Louis vs Los Angeles FC

Xét về thực lực, St.Louis đương nhiên không thể so sánh với Los Angeles FC khi họ vừa mới gia nhập sân chơi MLS mùa này trong khi đó đối thủ là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất nước Mỹ. Lượt đi, St.Louis cũng không thể tạo nên bất ngờ khi thất bại 0-3 tại Los Angeles. Rạng sáng mai, 2 đội sẽ tái ngộ ở lượt về và lần này, St.Louis có lợi thế sân nhà, yếu tố khả năng mang về 3 điểm.

Nên nhớ, phong độ St.Louis đang duy trì ở mức ổn định cao khi chỉ thua 1/4 trận vừa qua, trong đó họ cầm hòa cả Los Angeles Galaxy lẫn Houston Dynamo ngay trên sân đối phương. Còn trên sân nhà, St.Louis đang là cái tên có thành tích tốt nhất MLS với 4 chiến thắng liên tiếp trước Colorado, Inter Miami, Austin và Dallas.

Về phía đội khách, cách đây một tuần, Los Angeles FC có chiến thắng kịch tính 4-2 trong trận derby với Los Angeles Galaxy. Tuy nhiên, đó mới chỉ là trận thắng đầu tiên của họ sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Trên sân khách, Los Angeles FC cũng chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trong 4 vòng đấu vừa qua và cả 4 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Los Angeles FC

Trên sân nhà, 4 trận vừa qua, St.Louis hòa Dallas không bàn thắng và đánh bại cả Colorado, Inter Miami lẫn Austin cùng với tỷ số 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Los Angeles FC đang nhập cuộc cực tệ khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây và sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, St.Louis sẽ chiếm ưu thế trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: St.Louis hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng St.Louis vs Los Angeles FC

Các chuyên gia nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi. Bằng chứng, 7 trận vừa qua của St.Louis, cso 6 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà, hàng công St.Louis đang hoạt động rất tốt với 13 bàn trong 4 trận gần đây và 8 trận vừa qua của Los Angeles FC, cũng có 7 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Los Angeles FC: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Los Angeles FC 7h30 ngày 219 Nhà nghề Mỹ 2023 1

Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây

Nhận định StLouis vs Los Angeles FC 7h30 ngày 219 Nhà nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của St.Louis
Nhận định StLouis vs Los Angeles FC 7h30 ngày 219 Nhà nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Đội hình dự kiến

  • St Louis: Burki, Hiebert, Parker, Barlett, Nerwinski, Eduard Lowen, Njabulo Blom, Pompeu, Vassilev, Jared Stroud, Gioacchini.
  • Los Angeles FC: McCarthy, Palacios, Maldonado, Murillo, Hollingshead, Duenas, Sanchez, Cifuentes, Bouanga, Opoku, Bogusz.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X