Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St Louis vs LA Galaxy 0h00 ngày 12/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St Louis vs LA Galaxy thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St Louis vs LA Galaxy

St Louis vs LA Galaxy
St Louis vs LA Galaxy

Sau 3 chiến thắng liên tiếp từ 21/5 đến 4/6, St Louis đã thất trận 0-2 trên sân Dallas. Kết quả này tất nhiên chưa đủ để khiến St Louis văng khỏi vị trí thứ 4 BXH, nhưng khoảng cách giữa họ và đầu bảng Cincinnati hiện đã “được” nới rộng lên 11 điểm. Thật đáng tiếc khi hiện tượng tân binh St Louis không thể duy trì được mỗi chuỗi trận đỉnh cao như tháng đầu tiên mùa giải.

Lượt đấu 18 MLS sáng mai, St Louis đá sân nhà và bài test dành cho họ là LA Galaxy. Nếu như St Louis trong mùa giải đầu tiên của họ đang tạo ra những bất ngờ thú vị thì LA Galaxy, CLB giàu thành tích nhất Nhà nghề Mỹ lại gây thất vọng cực độ. Sau 15 trận, LA Galaxy có 12 điểm từ 3 thắng 3 hòa và 9 bại, đứng… đội sổ Bảng tổng sắp 2 miền.

Tính từ tháng Mười năm ngoái, LA Galaxy ấy cũng chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trong 14 chuyến làm khách trên mọi đấu trường (thua theo châu Á 10). Tiền mùa giải này, LA Galaxy từng thắng đậm St Louis 4-1 ở trận giao hữu (sân nhà) nhưng thời điểm hiện tại đại gia thành Los Angeles đã không còn là 1 đội bóng như thế nữa. Chủ nhà đủ lực lấy 3 điểm trận này!

  • Lựa chọn: St Louis

Nhận định hiệp 1 St Louis vs LA Galaxy

Tất cả các trận sân nhà đã đấu kể từ khi gia nhập MLS, St Louis đều từ hòa (3) đến thắng (7) 45 phút đầu tiên. Thậm chí 8 trận gần nhất sở hữu địa lợi gần nhất, đội bóng này giữ sạch lưới 100% hiệp 1. LA Galaxy trong khi đó bất thắng (và bất khả ghi bàn) trước giờ nghỉ giải lao ở 6/7 trận chính thức mới đây. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: St Louis hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St Louis vs LA Galaxy

8/10 trận sân nhà đã qua của St Louis, tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với 32 pha lập công, St Louis là 1 trong 2 CLB có thành tích “nổ súng” tốt nhất MLS 2023, chỉ kém 1 bàn so với Columbus Crew. Phía bên kia sân, LA Galaxy đã trải qua 5 vòng đấu sân khách liên tiếp thủng lưới +2 bàn mỗi trận. Mưa gôn tại St Louis!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

St Louis vs LA Galaxy: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định St Louis vs LA Galaxy 0h00 ngày 126 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa St Louis vs LA Galaxy

Thành tích gần đây St Louis vs LA Galaxy

Nhận định St Louis vs LA Galaxy 0h00 ngày 126 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội St Louis
Nhận định St Louis vs LA Galaxy 0h00 ngày 126 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • St Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson; Blom, Lowen; Ostrak, Vassilev, Pompeu; Gioacchini
  • LA Galaxy: Bond; Calegari, Caceres, Neal, Aude; Brugman, Delgado, Edwards; Puig; Chicharito, Boyd

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X