Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs LA Galaxy 1h45 ngày 2/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 01/09/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs LA Galaxy thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs LA Galaxy

St.Louis vs LA Galaxy
St.Louis vs LA Galaxy

Phải đá trên sân của Portland Timbers với vị thế của kẻ “nằm dưới”, St.Louis đã có một trận đấu đáng khen khi liên tiếp khiến đối thủ phải sắm vai kẻ rượt đuổi. Thế nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV John Hackworth đã không thể giành thắng lợi khi để đại diện bang Oregon kịp gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 9, lại trong cảnh phải chơi thiếu người.

Hiện tại ở bờ Tây, đội bóng tới từ bang Missouri vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có mặt trong top 9 được dự Playoff tranh chức vô địch MLS Cup khi mà khoảng cách là tương đối xa.

Bên kia sân, LA Galaxy đã kết thúc hành trình ngắn ngủi tại Leagues Cup khi dừng bước ngay vòng 1/16. Thế nhưng khi trở lại đấu trường MLS quen thuộc, đoàn quân của HLV Greg Vanney đã sớm khẳng định ngay sức mạnh bằng chiến thăng dễ dàng 2-0 trước Atlanta. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại sân chơi quốc nội của đội bóng này.

Trái ngược với tình thế lận đận của St.Louis, lúc này LA Galaxy đã có thể nghĩ đến giai đoạn tiếp theo nhờ đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH miền Tây MLS 2024. Thế nhưng chẳng khó để nhận ra, một trong những điểm hạn chế của đại diện bang California chính là khả năng đá sân khách không mấy ấn tượng. Nên nhớ chỉ 5/15 trận thắng mùa này của LA Galaxy diễn ra ở những lần hành quân.

Tuy nhiên, St.Louis lại bất bại trong 3 lần gặp nhau trước đây giữa đôi bên tại MLS. Nếu thực sự quyết tâm thì ngay cả 3 điểm xem ra cũng không đến mức bất khả thi với St.Louis.

Nhận định diễn biến St.Louis vs LA Galaxy

Ngay từ mùa giải đầu tiên góp mặt ở MLS, St.Louis đã được biết đến là một trong những đội bóng có lối chơi cống hiến nhất giải. Mùa này dù chưa chơi đúng kỳ vọng nhưng hàng công của đại diện bang Missouri cũng đã bỏ túi 36 bàn thắng và 4 pha lập công trên sân của Portland Timbers mới đây cũng cho thấy các học trò HLV John Hackworth đủ khả năng đe dọa hàng thủ của LA Galaxy. Sẽ là màn rượt đuổi cùng kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi trên sân City Park.

Dự đoán kết quả

St.Louis 3-2 LA Galaxy

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs LA Galaxy 1h45 ngày 29 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs LA Galaxy

Thành tích gần đây St.Louis vs LA Galaxy

Nhận định StLouis vs LA Galaxy 1h45 ngày 29 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis 
Nhận định StLouis vs LA Galaxy 1h45 ngày 29 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

 

 

 

Đội hình dự kiến:

  • St.Louis (4-4-2): Roman Bürki; Tomas Totland, Michael Wentzel, Tim Parker, Jayden Reid; Indiana Vassilev, Chris Durkin, Eduard Lowen, Nokkvi Thorisson; Hosei Kijima, Klauss.
  • LA Galaxy (4-3-3): John McCarthy; Miki Yamane, Maya Yoshida, Gaston Brugman, Julian Aude; Marco Delgado, Edwin Cerrillo, Riqui Puig; Joseph Paintsil, Diego Fagundez, Dejan Joveljic.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X