Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Houston Dynamo 8h00 ngày 21/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 20/02/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Houston Dynamo thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Houston Dynamo

St.Louis vs Houston Dynamo
St.Louis vs Houston Dynamo

Mùa trước là năm đầu tiên St.Louis thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Với thành tích về nhất BXH miền Tây, đội bóng này giành được 1 vé dự Concacaf Champions Cup. Đối thủ của St.Louis ở vòng đầu tiên (1/16) là đối thủ đồng hương Houston Dynamo.

Houston Dynamo góp mặt tại Concacaf Champions Cup năm nay với tư cách là nhà vô địch Cúp QG Mỹ (US Open Cup). Tại MLS mùa trước, Houston Dynamo gặp St.Louis 2 lượt và kết quả là họ thua 1 (sân khách lượt đi) và hòa 1 (sân nhà lượt về).

Trận lượt đi vòng 1/16 giữa 2 đội, St.Louis là đội chủ nhà. Đây rõ ràng là lợi thế rất quan trọng cho St.Louis, nhất là khi đội bóng của HLV Bradley Carnell là tập thể đá sân nhà khá tốt. Bằng chứng là 8/12 trận gần nhất sở hữu địa lợi, St.Louis mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Trong khi đó, Houston Dynamo không phải cái tên đáng tin cậy khi làm khách. 3 trận xa nhà mới đây, CLB này không thể thắng trong đó có 2 thất bại. Trận này chủ nhà St.Louis sở hữu mức -1/4 và chủ nhà rõ ràng là lựa chọn chắc chắn hơn!

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Houston Dynamo

Đây mới là mùa bóng đầu tiên St.Louis dự Concacaf Champions Cup và kinh nghiệm đỉnh cao là điểm trừ với đội chủ nhà. 9 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, St. Louis cũng chỉ có được 2 lần giành phần thắng hiệp 1. Phía bên kia chiến tuyến, Houston Dynamo lại đang có hiệu suất 45 phút đầu sân khách rất tốt, thắng 4/5.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis vs Houston Dynamo

7 trận sân nhà gần đây của St.Louis, bình quân mỗi 90 phút có hơn 3.5 bàn thắng. Về phía Houston Dynamo, CLB này đã trải qua 6 trận làm khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Cuối cùng, đừng quên cuộc đụng độ duy nhất trước đây giữa 2 đội tại sào huyệt St.Louis, tháng 6 năm ngoái, cũng chạm mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Houston Dynamo: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Houston Dynamo 8h00 ngày 212 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây St.Louis vs Houston Dynamo

Nhận định StLouis vs Houston Dynamo 8h00 ngày 212 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis
Nhận định StLouis vs Houston Dynamo 8h00 ngày 212 (Concacaf Champions Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo

Đội hình dự kiến:

  • St.Louis: Burki; Watts, Yaro, Parker, Hlebert; Lowen, Blom, Stroud, Jackson; Gioacchini, Adeniran
  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Dos Santos, Escobar; Herrera, Carrasquilla; Artur, Bassi, Quinones; Baird

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X