Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs DC United 7h30 ngày 24/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs DC United thuộc giải MLS 2024 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs DC United

St.Louis vs DC United
St.Louis vs DC United

Chỉ kiểm soát bóng 38% nhưng tung ra tới 19 pha dứt điểm, St. Louis City vừa có 1 điểm xứng đáng trên sân của LA Galaxy. Thậm chí nếu may mắn, thầy trò HLV Bradley Carnell đã có 3 điểm rời bang California (bị gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ 5). Sau thành công ở chiến dịch 2023, đội bóng đến từ bang Missouri hứa hẹn sẽ lại là ứng viên cạnh tranh ngôi vươg sáng giá. Đội bóng đã bất bại 4 vòng đầu tiên (1 thắng, 3 hòa).

Còn nhớ mùa giải năm ngoái, St. Louis City khi đó còn là tân binh của MLS nhưng lại sở hữu thành tích tốt nhất tại bảng miền Tây. Vấn đề của thầy trò ông Carnell có lẽ chỉ nằm ở kinh nghiệm bởi sau đó họ sớm dừng bước trước Sporting Kansas City ngay vòng 1/8 tranh chức vô địch. Trên sân nhà City Park, đại diện bang Missouri chỉ để thua 4 sau 17 lần đón khách (thắng 11).

Trong khi đó, DC United đã trải qua 3 vòng đầu tiên khá thành công trong mùa giải 2024. Cụ thể thầy trò HLV Troy Lesesne đã đánh bại New England Revolution 3-1 ở ngày ra quân rồi chia điểm với hai đối thủ khá mạnh là Portland Timbers và FC Cincinnati. Thế nhưng vòng trước, đại diện bang Washington đã phơi áo tâm phục khẩu phục 1-3 trước Inter Miami ngay trên sân nhà Audi Field.

Vòng này, DC United phải làm khách mà thống kê chỉ ra 11 trận sân khách gần nhất, các học trò ông Lesesne chỉ biết đến hòa (5) và thua (6). Riêng MLS 2023, DC United chỉ có 4 khúc khải hoàn sau 17 chuyến hành quân (thua 9).

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử St. Louis và DC United có dịp so tài ở một trận đấu chính thức. Dễ hiểu bởi St. Louis chỉ đang trải qua mùa giải thứ 2 tại MLS và hai đội thi đấu ở 2 bảng Đông, Tây khác nhau. Thế nhưng với sự chuẩn bị hoàn hảo cùng khả năng tận dụng lợi thế sân nhà, xem ra chiến thắng khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Bradley Carnell.

  • Lựa chọn: St. Louis

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa St.Louis vs DC United sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 24/3.

Nhận định tổng bàn thắng St.Louis vs DC United

Không hổ danh là đội có thành tích ghi bàn tốt nhất ở bảng miền Tây trong mùa giải 2023 với 62 lần nổ súng, St. Louis City đã có 8 pha lập công sau 4 trận đầu tiên ở chiến dịch 2024. Trước đối thủ “vừa miếng” như DC United, càng có cơ sở để tin rằng đây sẽ là ngày mà các chân sút của sân City Park sẽ có ít nhất 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó với hành trang là 6 lần điền tên lên bảng điện tử, mục tiêu có ít nhất 1 bàn thắng cũng là khả thi với DC United.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis 2-1 DC United

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định StLouis vs DC United 7h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của St.Louis
Nhận định StLouis vs DC United 7h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của DC United

 

Đội hình dự kiến

  • St.Louis (4-4-2): Roman Burki; Tomas Totland, Joshua Yaro, Joakim Nilsson, Anthony Markanich; Indiana Vassilev, Chris Durkin, Tomas Ostrak, Celio Pompeu; Joao Klauss, Aziel Jackson.
  • DC United (4-3-3-1): Alex Bono; Aaron Herrera, Lucas Bartlett, Christopher McVey, Pedro Santos; Mateusz Klich, Matti Peltola; Jared Stroud, Gabriel Pirani, Theodore Ku-DiPietro; Christian Benteke.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X