Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Dallas 8h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Dallas thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Dallas

St.Louis vs Dallas
St.Louis vs Dallas

Hòa là thành tích thường thấy của St.Louis trong chiến dịch MLS 2024. Mới nhất là kết quả 1-1 trên sân Sporting Kansas. So với cùng kỳ năm ngoái thời điểm St.Louis đang dẫn đầu miền Tây thì tình hình hiện tại của CLB này đáng thất vọng hơn nhiều. Cụ thể, đoàn quân của HLV tạm quyền John Hackworth đang đứng… áp chót BXH với chỉ 23 điểm sau 25 trận.

Tính từ giữa tháng Năm, St.Louis đá 14 trận MLS chỉ thắng được 1. Thực tế thì kể từ khi mùa bóng 2024 khởi tranh, họ chỉ thắng 4 trận, đều trên sân nhà City Park. Tuy nhiên, 7 trận sở hữu địa lợi mới đây St.Louis có tới 6 lần từ hòa tới thua. Tại Leagues Cup năm ngoái, St.Louis cũng là đội chủ nhà bảng đấu nhưng thể hiện kém cỏi, thua cả 2 trận vòng bảng.

Trận ra quân bảng 3 (nhóm miền Tây) của St.Louis là 90 phút sân nhà gặp Dallas, đội đang có những bước tiến đáng chú ý. 4 trận gần nhất, Dallas bất bại trong đó có 3 vòng MLS giành 7/9 điểm tối đa. Hiệu suất 1 trận “ăn” 2.33 điểm này của Dallas là tốt hơn rất nhiều so với những gì họ làm được trong 22 vòng đấu MLS trước đó (chỉ 23 điểm).

Mùa này, Dallas bất bại trong cả 2 cuộc đụng độ St.Louis, thắng sân nhà 2-0 và hòa đất khách 0-0. Tại Leagues Cup năm ngoái, Dallas không thua cả 2 lượt trận ở vòng bảng và chỉ chịu dừng bước ở vòng 1/16 trước Inter Miami (sau loạt đấu súng luân lưu). Phong độ đang là lên là cơ sở đủ chắc chắn để tin vào Dallas.

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Dallas

Dallas bất bại và sạch lưới hiệp 1 trong 4 cuộc chạm trán với St.Louis trước trận này. Chuỗi 4 trận không thua vừa qua của Dallas cũng chứng kiến họ từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Ở chiều ngược ại, St.Louis bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao 6/7 trận sân nhà liên tiếp. Rõ ràng, khách Dallas là địa chỉ đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận chiến sáng mai.

Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis vs Dallas

4 cuộc đối đầu giữa 2 đội có 7 bàn thắng được ghi và chỉ duy nhất 1 trận trong số này là cả 2 phía cùng “nổ súng”. 6 trong 7 trận sân nhà vừa qua, St.Louis hoặc tịt ngòi hoặc không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Dallas, 4/6 chuyến hành quân xa mới đây của CLB này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Dallas: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Dallas 8h00 ngày 287 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Dallas

Thành tích gần đây St.Louis vs Dallas

Nhận định StLouis vs Dallas 8h00 ngày 287 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis 
Nhận định StLouis vs Dallas 8h00 ngày 287 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • St.Louis: Burki; Hiebert, Parker, Reid; Totland, Girdwood, Blom, Klein; Lowen; Thorisson, Glover
  • Dallas: Paes; Arriola, Ibeagha, Tafari, Farfan; Sainte, Lletget; Ansah, Farrington, Junqua; Kamungo

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X