Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Louis vs Austin 3h45 ngày 15/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Austin thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Austin

St.Louis vs Austin
St.Louis vs Austin

Mùa trước, St.Louis là hiện tượng lớn của giải Nhà nghề Mỹ. Trong năm đầu tiên góp mặt, đoàn quân của HLV Bradley Carnell đã lập hàng loạt kỷ lục mới của một tân binh thậm chí còn kết thúc mùa bóng với vị trí số 1 BXH miền Tây. Tuy nhiên, hiện tại là một St.Louis rất khác, với sự thụt lùi đáng kể.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại MLS 2024, St.Louis mới chỉ có được 8 điểm, xếp thứ 11 trong tổng số 14 đội miền Đông. So với cùng kỳ năm ngoái thời điểm St Louis đứng số 1 BXH, họ giành ít hơn tới 7 điểm. St.Louis mới chỉ thua 1 trận mùa này nhưng vấn đề là đội bóng của Bradley Carnell hòa quá nhiều, với 5 lần “chia điểm”.

Vòng 8, St.Louis sẽ có 90 phút tiếp Austin trên sân nhà City Park. Ba cuộc chạm trán với Austin mùa trước, St.Louis bất bại, thắng 2 và hòa 1, phá lưới đối thủ tới 11 bàn. Trên BXH miền Tây, Austin đang đứng trên St.Louis 3 bậc nhiều hơn 1 điểm. Phong độ gần đây của Austin cũng khởi sắc khi thắng cả 2 vòng đấu mới nhất.

Tuy nhiên, Austin không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu sân khách. 9 điểm của Austin mùa này thì 7 là từ sân nhà. Tính cả mùa trước, thầy trò HLV Josh Wolff đã trải qua 9 vòng đấu làm khách liên tiếp bất khả thắng. Trận sân nhà duy nhất gặp Austin năm ngoái, St.Louis vùi dập đối thủ với tỉ số 6-1. Chủ nhà sẽ tìm lại khúc khải hoàn!

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Austin

3 cuộc chạm trán tại MLS năm ngoái giữa 2 đội LUÔN có bàn 45 phút đầu. 5/6 vòng đấu vừa qua của St.Louis cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới run thuộc nửa đầu trận. Về phía Austin, họ đã không thể giữ sạch lưới hiệp 1 ở 5/6 chuyến làm khách liên tiếp trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ. Cặp đấu này hứa hẹn (nhiều) bàn thắng sớm

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis vs Austin

18, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 3 cuộc đối đầu mùa trước. 4/5 vòng đấu mới đây của Austin cũng chạm hoặc vượt mốc 4 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 5 trận MLS vừa qua của Austin cũng chứng kiến bình quân 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đừng bất ngờ nếu trận chiến tại City Park tiếp tục xuất hiện “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Austin: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Austin 3h45 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Austin

Thành tích gần đây

Nhận định StLouis vs Austin 3h45 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của St.Louis
Nhận định StLouis vs Austin 3h45 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Austin

Đội hình dự kiến

  • St.Louis: Burki; Totland, Hiebert, Parker, Markanich; Durkin, Ostrak; Alm, Jackson, Pompeu; Klauss
  • Austin: Stuver; Jimenez, Cascante, Hines-Ike, Gallagher; Ring, Pereira; Obrian, Driussi, Wolff; Zardes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X