Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Louis vs Atlanta 7h30 ngày 23/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Atlanta thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Atlanta

St.Louis vs Atlanta
St.Louis vs Atlanta

Bước vào trận đấu với Atlanta, St.Louis sẽ không có được sự phục vụ của Luis Abram, Saba Lobjanidze và Bartosz Slisz - những người lên tuyển đá Copa America. Đội khách cũng mất Thiago Almada, người bị cấm thi đấu một trận vì vượt “quota” thẻ vàng, trong khi Edwin Cathedralra vắng mặt vì vấn đề cơ.

Chứng kiến ​​đội bóng của mình không ghi bàn trong ba trận liên tiếp, HLV St.Louis Bradley Carnell có thể cân nhắc thực hiện một số thay đổi đối với đơn vị tấn công của mình. Điều này có thể chứng kiến ​​​​Samuel Adeniran 25 tuổi sẽ có mặt trong đội hình cho trận ra sân đầu tiên cho đội chủ nhà sau hơn một tháng.

Ngoài việc tịt ngòi 3 trận liền, St.Louis cũng đang “sở hữu” chuỗi 7 vòng đấu MLS liên tiếp bất thắng. Với 18 điểm sau 18 trận, hiện tượng số 1 mùa trước đang đứng thứ 3 từ dưới lên (12/14 đội) ở BXH miền Tây. Tại sào huyệt của mình, St.Louis ấy thậm chí đã thua 3 (và hòa 1) trong 4 trận gần nhất.

Phía bên kia sân, Atlanta đang thể hiện phong độ tuyệt vời trên sân khách với 2 chiến thắng trước Inter Miami (3-1) và DC United (1-0). Vì thế dù chủ nhà St.Louis được đánh giá cao hơn nhưng Atalanta hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ (có điểm ra về).

Nhận định hiệp 1 St.Louis vs Atlanta

8 vòng đấu sân nhà mới nhất, St.Louis chỉ thắng hiệp 1 đúng một lần, thậm chí họ không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 6 trong số 8 trận đó. Về phần Atlanta, đoàn quân của HLV Gonzalo Pineda đang có mạch 6 trận liền bất bại 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến St.Louis vs Atlanta

Trừ thắng lợi bất ngờ 3-1 trên sân Inter Miami, Atlanta không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong tất cả các chuyến làm khách còn lại tại MLS mùa này. Trong khi đó, St.Louis đan gặp vấn đề lớn ở hiệu quả tấn công, thể hiện qua việc “tịt ngòi” ở 3 trong 4 trận sân nhà mới đây.

Dự đoán kết quả

St.Louis vs Atlanta: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Atlanta 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Atlanta

Thành tích gần đây St.Louis vs Atlanta

Nhận định StLouis vs Atlanta 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis
Nhận định StLouis vs Atlanta 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Atlanta

Đội hình dự kiến:

  • St.Louis: Burki; Totland, Nerwinski, Yaro, Markanich, Watts; Durkin, Blom, Lowen; Klauss, Kijima
  • Atlanta: Guzan; Wiley, Williams, Cobb, Morales, Lennon; Muyamba, McCarty, Fortune; Silva, Rios

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X