Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Johnstone vs Aberdeen 2h00 ngày 6/8 (VĐQG Scotland 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Johnstone vs Aberdeen thuộc giải VĐQG Scotland 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá St.Johnstone vs Aberdeen

St.Johnstone vs Aberdeen
St.Johnstone vs Aberdeen

Aberdeen sẽ tìm cách phát huy thành tích ấn tượng tại League Cup khi đối đầu với St Johnstone tại McDiarmid Park trong trận mở màn giải VĐQG. Jimmy Thelin đã có khởi đầu tích cực cho triều đại của mình với tư cách là HLB trưởng của Aberdeen khi chứng kiến ​​đội bóng mới của mình vượt qua Bảng League Cup. The Dons đã giành chiến thắng trong cả 4 trận vòng bảng.

Họ ghi được 17 bàn trong quá trình này và chỉ để thủng lưới 1 lần trước đối thủ gần nhất là Airdrieonians. Mặt khác, St.Johnstone giành quyền vào vòng loại trực tiếp của League Cup với chiến thắng 5-1 trước đại diện League Two East Fife. Trước đó, The Saints đã bắt đầu vòng bảng bằng việc đánh bại Brechin, Greenock Morton, nhưng thua đội hạng 3 Alloa Athletic.

Đội của Craig Levein chỉ đứng ngoài vị trí play-off trụ hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại mùa trước. Nhiều người hâm mộ trung thành của The Saints sẽ lo lắng về cơ hội trụ hạng của CLB trong mùa giải này. Cũng cần biết thêm rằng, trong 3 chiến dịch gần nhất, St.Johnstone liên tục nằm trong số những ứng cử viên xuống hạng. Họ từng thua Aberdeen 0-1 ở màn so tài mới đây.

Nhận định hiệp 1 St.Johnstone vs Aberdeen

13, là số bàn thắng được ghi trong hiệp một gần đây ở 10 trận gần nhất của St.Johnstone. Tính trung bình 1.3 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, 3/4 trận sân nhà mới nhất của St.Johnstone và 4/6 lần xuất quân liên tiếp vừa qua bên phía Aberdeen khép lại trước giờ nghỉ với tối thiểu 2 pha lập công.

Nhận định diễn biến St.Johnstone vs Aberdeen

Các trận đấu có sự góp mặt của St.Johnstone thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Đơn cử, 3/4 lần xuất quân gần nhất chứng kiến số pha lập công không dưới ngưỡng 3. Liên tiếp 8 trận mới đây cũng như 4 chuyến hành quân xa vừa qua bên phía các cầu thủ Aberdeen cũng chứng kiến kết quả tương tự. Vì vậy, không bất ngờ nếu cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở cặp đấu này. 

Dự đoán kết quả

St.Johnstone vs Aberdeen: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định StJohnstone vs Aberdeen 2h00 ngày 68 (VĐQG Scotland 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Johnstone vs Aberdeen

Thành tích gần đây St.Johnstone vs Aberdeen

Nhận định StJohnstone vs Aberdeen 2h00 ngày 68 (VĐQG Scotland 202425) 2
Thành tích gần đây của đội St.Johnstone 
Nhận định StJohnstone vs Aberdeen 2h00 ngày 68 (VĐQG Scotland 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Aberdeen

Đội hình dự kiến:

  • St.Johnstone: Sinclair; Wright, Olufunwa, Neilson, Keltjens; C. Smith, MacPherson, M. Smith, Clark, Carey; Sidibeh
  • Aberdeen: Doohan; Devlin, Jensen, Rubezic, Mackenzie; Milne, Shinnie, McGrath, Clarkson, Hoilett; Sokler

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X