Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Gilloise vs Frankfurt 0h45 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Gilloise vs Frankfurt playoff 1/8 Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá St.Gilloise vs Frankfurt

St.Gilloise vs Frankfurt
St.Gilloise vs Frankfurt

St.Gilloise và Eintracht Frankfurt sẽ tiếp tục chiến dịch châu Âu của họ khi đối đầu trong trận lượt đi vòng play-off 1/8 Conference League vào đêm nay. Trong khi đội chủ nhà góp mặt ở vòng play-off với tư cách là 1 trong những đội xếp thứ 3 vòng bảng Europa League thì Frankfurt về nhì bảng G (sau PAOK) giải đấu này.

Sau khi thực hiện một số sự bổ sung nhân sự đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Dino Toppmoeller kỳ vọng đội nhà sẽ có sự cải thiện đáng kể trên sân cỏ. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đến khi 4 vòng đấu gần nhất Frankfurt chỉ thắng được 1. Hiện khoảng cách giữa họ và Top 5 BXH Bundesliga đã lên tới 5 điểm.

Frankfurt chỉ giành được 4 chiến thắng trong 13 trận kể từ tháng 11 năm ngoái. Chuỗi kết quả kém cỏi này khiến áp lực ngày một lớn hơn đối với ông Toppmoeller. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mới đây, các nhật báo Bild và Der Spiegel đều nhắc đến khả năng Toppmoeller bị sa thải nếu Frankfurt không thể vượt qua vòng play-off Conference League.

Trong khi đó, St.Gilloise bước vào trận đấu này với tâm thế thoải mái nhờ khoảng cách lớn mà họ tạo ra ở giải VĐQG Bỉ. Hiện St.Gilloise đang độc chiếm ngôi đầu BXH với 8 điểm nhiều hơn đối thủ bám sát gần nhất. St.Gilloise đã thắng 11 (và hòa 1) trong 12 trận sân nhà gần đây và họ đủ tốt để đánh bại Frankfurt bất ổn ở 90 phút lượt đi đêm mai.

  • Lựa chọn: St.Gilloise

Nhận định hiệp 1 St.Gilloise vs Frankfurt

12, đó là chuỗi trận sân nhà từ hòa (3) tới thắng (9) hiệp 1 mà St.Gilloise đang sở hữu. Trong khi đó, Frankfurt đã trải qua 3 trận liên tiếp bất khả thắng khi khép lại 45 phút đầu tiên. 8 chuyến làm khách mới đây, đại diện Bundesliga cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ trong 6 trận. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: St.Gilloise hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Gilloise vs Frankfurt

8 chuyến làm khách mới đây, Frankfurt có tới 7 trận thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Với St.Gilloise, CLB Bỉ này đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” sân nhà cực kỳ ấn tượng: 29 bàn/12 trận kể từ tháng Mười năm ngoái. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc ở 90 phút đối đầu giữa 2 đội đêm mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

St.Gilloise vs Frankfurt: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây St.Gilloise vs Frankfurt

Nhận định StGilloise vs Frankfurt 0h45 ngày 162 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội St.Gilloise
Nhận định StGilloise vs Frankfurt 0h45 ngày 162 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Frankfurt

Đội hình dự kiến:

  • St.Gilloise: Moris; Burgess, Mac Allister, Machida; Castro-Montes, Rasmussen, Vanhoutte, Puertas, Lapoussin; Amoura, Nilsson
  • Frankfurt: Grahl; Buta, Koch, Pacho, Max; Skhiri, Gotze; Knauff, Chaibi, Ekitike; Marmoush

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X