Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Gilloise vs Fenerbahce 3h00 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả St.Gilloise vs Fenerbahce thuộc vòng 1/8 Conference League: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá St.Gilloise vs Fenerbahce

St.Gilloise vs Fenerbahce
St.Gilloise vs Fenerbahce

Rơi vào một bảng đấu Europa League cực nặng với Liverpool, Toulouse và LASK Linz, là nguyên nhân chính khiến St.Gilloise chỉ có thể “cán đính” ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Thành tích đó dù sao cũng là vừa đủ để CLB này dự vòng play-off Conference League.

Tại vòng play-off, đội bóng hiện dẫn đầu Pro League Bỉ đã xuất sắc đánh bại đối thủ “có số má” Frankfurt với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận, trong đó có thắng lợi 2-1 trên sân đại diện Bundesliga. Thách thức tiếp theo cho St.Gilloise là CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Tinh thần của St.Gilloise ở thời điểm hiện tại có thể nói là vô cùng tốt và đây là thứ được hun đúc nhờ chuỗi bất bại 23/24 trận gần nhất tính mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, St.Gilloise cũng đang thể hiện phong độ siêu hạng với 15 trận liền bất bại (thắng 13).

Về phía Fenerbahce, đội bóng của HLV Ismail Kartal dự vòng 1/8 Conference League với tư cách là CLB về nhất bảng H. Tuy nhiên, hiệu suất gần đây của Fenerbahce đang có chiều hướng đi xuống với 3/5 trận không đem về niềm vui cho giới mộ điệu.

Cần lưu ý là 2 trận sân khách liên tiếp tại Conference League, Fenerbahce toàn thua cách biệt, 1-6 Nordsjaelland và 0-2 Ludogorets. Đó là cơ sở để tin rằng, ưu thế sân nhà của St.Gilloise sẽ tiếp tục phát huy tối đa tác dụng của nó.

  • Lựa chọn: St.Gilloise

Nhận định hiệp 1 St.Gilloise vs Fenerbahce

7 trận sân nhà gần nhất của St.Gilloise chứng kiến tới 12 pha lập công trong 45 phút đầu tiên. Với Fenerbahce, 5 chuyến làm khách mới đây của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ luôn có bàn hiệp 1. Trong đó có 3 trận từ 2 pha lập công trở lên trước giờ nghỉ. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này tưng bừng lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng St.Gilloise vs Fenerbahce

Ở trên đã nhắc tới chuỗi 15 trận bất bại sân nhà (thắng 13) của St.Gilloise. Nhưng vẫn còn đó một chi tiết còn ấn tượng hơn, đó là: St.Gilloise đã “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút ở 14/15 trận đấu ấy. Trong khi đó, Fenerbahce cũng có được tối thiểu 2 bàn pha lập công ở 7/8 trận chính thức vừa qua. Mưa gôn sẽ xuất hiện!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

St.Gilloise vs Fenerbahce: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây St.Gilloise vs Fenerbahce

Nhận định StGilloise vs Fenerbahce 3h00 ngày 83 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội St.Gilloise
Nhận định StGilloise vs Fenerbahce 3h00 ngày 83 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce

Đội hình dự kiến:

  • St.Gilloise: Moris; Sykes, Burgess, Machida; Terho, Rasmussen, Sadiki, Puertas, Castro-Montes; Amoura, Nilsson
  • Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Bonucci, Soyuncu, Kadioglu; Fred, Yuksek; Under, Szymanski, Tadic; Dzeko

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X