Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St George City vs Blacktown 15h15 ngày 23/3 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Sáu 22/03/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả St George City vs Blacktown thuộc giải vô địch bang New South Wales hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá St George City vs Blacktown

St George City vs Blacktown
St George City vs Blacktown

Giải quyết NWS Spirit ngay trong 45 phút đầu tiên (2-1), St.George City đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 5. Khởi đầu chiến dịch 2024 không mấy suôn sẻ bằng trận thua 1-2 trên sân nhà trước đương kim Á quân Rockdale Ilinden nhưng đến lúc này, đội bóng của HLV Mirko Jurilj hứa hẹn sẽ tiếp tục là nhân tố X trong cuộc đua top đầu giống như mùa giải 2023 vừa qua.

St George City mới góp mặt ở hạng đấu cao nhất bang New South Wales vào năm ngoái nhưng đã ngay lập tức gây ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 5 với 51 điểm (thắng 14, hòa 9 và thua 7). Về mặt phong độ, các học trò ông Jurilj chỉ để thua ở 2/12 trận gần nhất (thắng 7). Lưu ý thêm, 2 cái tên đánh bại họ là APIA Leichhardt, ĐKVĐ và Rockdale Ilinden – đương kim Á quân.

Phía đối diện, tưởng chừng trận hòa trước Manly United ở vòng 4 cũng như thất bại tối thiểu trên sân nhà trước Wollongong Wolves ở vòng 5 sẽ đánh sập sự tự tin của Blacktown City. Song trong tình thế khó khăn và đứng trước viễn cảnh lâm vào khủng hoảng, thầy trò HLV Mark Crittenden đã khiến tất cả phải bất ngờ bằng chiến thắng thuyết phục 3-2 trên sân của Rockdale Ilinden.

Xét về thống kê phong độ, Blacktown City cũng không hề thua kém, thậm chí vượt trội so với chủ nhà St George City. Cụ thể tính từ chiến dịch 2023 tới nay, đoàn quân của ông Crittenden chỉ để thua ở 1/18 trận tại giải vô địch bang New South Wales trong đó có 13 chiến thắng. Trên sân khách, Blacktown sở hữu mạch 9 trận không thua liên tiếp kể từ giữa tháng 6 năm ngoái (thắng 7).

Trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở VĐ bang New South Wales, St George City đã có những trận đấu sòng phẳng và đều có điểm trước Blacktown (đều hòa 2-2). Chính vì thế khi có lợi thế sân nhà, việc đoàn quân của HLV Mirko Jurilj được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút là điều không quá bất ngờ. Thế nhưng các vị khách cũng có sự chuẩn bị hoàn hảo về cả phong độ lẫn tinh thần. Sự cân bằng ở cặp đấu này một lần nữa sẽ được thể hiện trên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng St George City vs Blacktown

Mới có 7 lần nổ súng sau 6 vòng đấu đầu tiên ở chiến dịch 2024 nhưng đừng quên ở mùa giải 2023 vừa qua, St George City sở hữu một trong những hàng công tốt nhất giải với 62 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Không bất ngờ nếu đây sẽ là 90 phút mà đoàn quân của HLV Mirko Jurilj lột xác với ít nhất 2 lần điển tên lên bảng điện tử. Ở chiều ngược lại, Blacktown với hàng công với 13 lần nổ súng cũng sẵn sàng cho một thế trận đôi công. Nhiều hơn 3 lần lưới rung là những gì được dự đoán sẽ diễn ra trên sân Penhurst Park sau 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

St George City 2-2 Blacktown

Thành tích đối đầu

Nhận định St George City vs Blacktown 15h15 ngày 233 (VĐ bang New South Wales) 1
Thành tích đối đầu giữa St George City vs Blacktown

Thành tích gần đây

Nhận định St George City vs Blacktown 15h15 ngày 233 (VĐ bang New South Wales) 2
Thành tích gần đây của St George City
Nhận định St George City vs Blacktown 15h15 ngày 233 (VĐ bang New South Wales) 3
Thành tích gần đây của Blacktown

 

Đội hình dự kiến

  • St George City (4-3-3): Nicholas Burke; Julian Dal Bianco, Matthew Keremelevski, Alexander Kyriacou, Kai Kamikura; Dominic Cox, Paolo Mitry, Kosta Petratos; Nathan Roberts, Makis Petratos, Jason Romero.
  • Blacktown (4-2-3-1): Tristan Prendergast; Adam Berry, Lachlan Campbell, Ignacio Palacios, Jayden Trenkoski; Jacob Maniti, Darian Daghero; Ryan Attard, Blair Smith, Martin Fernandez; Jak O'Brien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X