Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sportivo Ameliano vs Olimpia 7h30 ngày 8/3 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 07/03/2024 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sportivo Ameliano vs Olimpia thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sportivo Ameliano vs Olimpia

Sportivo Ameliano vs Olimpia
Sportivo Ameliano vs Olimpia

Vẫn biết không dễ để có điểm trước đối thủ đang có phong độ cao là 2 de Mayo ở giải VĐQG Paraguay cuối tuần vừa rồi nhưng cái cách mà Sportivo Aleliano phơi áo 0-2 khiến các CĐV nhà không khỏi ngán ngẩm. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Pedro Sarabia được chơi hơn người từ phút 29 nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Thất bại này cũng là lần trắng tay thứ 3 trên sân nhà ở 4 lần đón khách gần nhất của đội bóng này.

Trong chiến dịch 2023 vừa qua, sự thất thường cũng là bạn đồng hành với Sportivo Ameliano. Sau 44 lần ra sân, thầy trò ông Sarabia có 15 chiến thắng nhưng cũng phải nhận 17 thất bại. Việc cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH cùng tấm vé góp mặt ở vòng loại Copa Sudamericana có thể nói là khá may mắn.

Phía đối diện, Olimpia lại có bước chạy đà hoàn hảo cho ngày ra quân tại sân chơi châu lục. Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Luqueno cuối tuần qua là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò Martin Palermo ở chiến dịch mà họ được kỳ vọng sẽ trở lại cuộc đua danh hiệu. Sau 8 vòng đấu ở giải VĐQG mùa này, Olimpia mới phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Trớ trêu thay, đó lại là trận thua trước chính Sportivo Ameliano trên sân Manuel Ferreira hồi đầu tháng 2. Hôm đó, Olimpia đã làm chủ thế trận với 67% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 15 cú dứt điểm (so với 6 của đối thủ) cùng 9 lần trúng đích (Ameliano chỉ có 3) nhưng rốt cục vẫn trắng tay. Dẫu vậy, sau 3 chuyến hành quân ở chiến dịch 2024, thầy trò Palermo cũng đã mang về 2 chiến thắng.

Trong những mùa giải gần đây, Sportivo Ameliano đang là cái gai trong mắt các CĐV Olimpia khi thắng 3/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên (thua 1). Thế nhưng đây đang là thời điểm phong độ của các vị khách có thể đảm bảo cho một màn ca khúc khải hoàn.

  •  Lựa chọn: Olimpia

Nhận định tổng bàn thắng Sportivo Ameliano vs Olimpia

4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa Sportivo Ameliano và Olimpia chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Ở chặng đường đã qua của chiến dịch 2024, cả hai cũng đang cho thấy sự cởi mở trong lối chơi. Trong khi đoàn quân của HLV Pedro Sarabia có 7 bàn thắng nhưng đã phải nhận 11 bàn thua thì ở phía đối diện, các chân sút của Olimpia đã có 11 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng mặt trận phòng ngự cũng có 8 lần vào lưới nhặt bóng. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Manuel Ferreira là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sportivo Ameliano 1-2 Olimpia

Thành tích đối đầu

Nhận định Sportivo Ameliano vs Olimpia 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sportivo Ameliano vs Olimpia

Thành tích gần đây Sportivo Ameliano vs Olimpia

Nhận định Sportivo Ameliano vs Olimpia 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sportivo Ameliano
Nhận định Sportivo Ameliano vs Olimpia 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Olimpia

 

Đội hình dự kiến:

  • Sportivo Ameliano (4-4-2): Federico Cristoforo; Fabian Franco, Francisco Baez, Juan Martinez, Abel Paredes; Aldo Maiz, Luis Martinez, Alex Servian, Ivan Valdez; Alejandro Samudio, Leonardo Villagra.
  • Olimpia (4-4-2): Gaston Olveira; Carlos Espinola, Saul Salcedo, Orlando Viera, Fernando Roman; Fernando Cardozo, Alex Zayas, Richard Ortiz, Freddy Colman; Kevin Parzajuk, Lucas Pratto.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X