Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Rio Ave 2h15 ngày 10/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Rio Ave thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25; Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Rio Ave

Sporting Lisbon vs Rio Ave
Sporting Lisbon vs Rio Ave

Sporting Lisbon khởi động rất tốt cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước 2 đội bóng mạnh Tây Ban Nha là Sevilla và Bilbao ở các trận giao hữu. Tuy nhiên, trận gặp kình địch Porto tại siêu cúp Bồ Đào Nha, họ lại không đạt điểm rơi phong độ khi nhận thất bại trên chấm phạt đền. Một trận đấu mà có thời điểm, Sporting Lisbon đã vươn lên dẫn trước tới 3-1.

Thế nên trận mở màn gặp Rio Ave rạng sáng mai, Sporting Lisbon đặt mục tiêu thắng đậm để giải tỏa tâm lý và đây đương nhiên không là nhiệm vụ quá khó. Mùa trước, họ lên ngôi vô địch với thành tích chỉ thua 2/34 trận. Đặc biệt, họ đi vào lịch sử với tư cách là cái tên sở hữu số trận thắng tuyệt đối trên sân nhà với 17 trận, trong đó có tới 12 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Về phía Rio Ave, họ có 6 trận giao hữu nhằm thử nghiệm. Tuy nhiên, kết quả không thật sự khả quan khi Rio Ave chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, hòa 1 và thua tới 4 trận. Hành quân đến sân Jose Alvalade, cơ hội để Rio Ave có điểm là rất mong manh khi họ chỉ thắng 2/18 trận gần nhất trước Sporting Lisbon tại đây, thua 12 trận, trong đó có 9 trận thua cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nhận định hiệp 1 Sporting Lisbon vs Rio Ave

Sporting Lisbon đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, họ cũng toàn thắng 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Cũng tại sân Jose Alvalade, Sporting Lisbon toàn thắng 3 trận tiếp Rio Ave gần nhất. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu chủ nhà ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu.

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Lisbon vs Rio Ave

Toàn bộ 6 trận sân nhà gần đây của Sporting Lisbon có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 5/6 trận vừa qua của Rio Ave cũng khép lại với kịch bản tương tự. Lần đụng độ gần nhất chứng kiến 6 pha lập công được thực hiện trong 90 phút. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện!

Dự đoán kết quả

Sporting Lisbon vs Rio Ave: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Lisbon vs Rio Ave 2h15 ngày 108 (VĐQG Bồ Đào Nha 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Rio Ave

Thành tích gần đây Sporting Lisbon vs Rio Ave

Nhận định Sporting Lisbon vs Rio Ave 2h15 ngày 108 (VĐQG Bồ Đào Nha 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon 
Nhận định Sporting Lisbon vs Rio Ave 2h15 ngày 108 (VĐQG Bồ Đào Nha 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Rio Ave

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Lisbon: Israel, Catamo, Diomande, Inacio, Quaresma, Quenda, Morita, Hjulmand, Pote, Gyokeres, Trincao
  • Rio Ave: Jhonatan, Nobrega, Santos, William, Vrousai, Novais, Oudrhiri, Bondoso, Pohlmann, Clayton, Morais

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X