Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Lille 02h00 ngày 18/9 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon và Lille sẽ có lần đầu tiên đụng độ ở đấu trường Champions League. Sporting đang thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây còn Lille thì thi đấu rất bất ổn sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Nhận định bóng đá trận đấu Sporting Lisbon vs Lille

Sporting Lisbon đang có những bước tiến lớn trong những mùa giải gần đây. Đại diện Bồ Đào Nha đã được tiến vào vòng knock-out cúp châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp, với 1 lần ở Champions League và 2 lần ở Europa League.

Nhận định Sporting Lisbon vs Lille 02h00 ngày 189 (Champions League 202425) 1
Sporting Lisbon toàn thắng 5 trận ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa này

Ở mùa giải năm ngoái, Sporting dừng bước ở vòng 16 đội của Europa League trước Atalanta. Dù vậy, họ vẫn có một mùa giải đáng nhớ khi giành chức vô địch Bồ Đào Nha lần thứ 20 trong lịch sử, cán đích với 10 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Benfica.

HLV Ruben Amorim quyết định từ chối những sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn để tiếp tục ở lại dẫn dắt Sporting. Dù để thua Porto ở trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha nhưng Sporting không hề nao núng mà thắng luôn 5 trận đầu mùa giải.

Sporting đã tạo ra được khoảng cách 3 điểm so với nhóm bám đuổi. Họ đã ghi được 19 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Tiền đạo chủ lực Viktor Gyokeres tiếp tục thể hiện phong độ tốt. Anh đã chạm mốc 50 bàn thắng ở trận thắng 2-0 trước Porto. Cuối tuần qua, cầu thủ này lại lập công trong chiến thắng 3-0 trước Arouca.

Làm mưa làm gió ở đấu trường quốc nội nhưng Sporting không thể hiện quá ấn tượng trên sân nhà ở đấu trường cúp châu Âu. Sporting đã thua 7 trong 12 trận đấu gần nhất ở cúp châu Âu trên sân nhà. Dù thế, Sporting có thể cải thiện thành tích này khi tiếp đón Lille trên sân nhà ở trận đấu tới.

Nhận định Sporting Lisbon vs Lille 02h00 ngày 189 (Champions League 202425) 2
Lille đang rơi vào chuỗi 3 trận thua liên tiếp

Lần gần nhất Lille tham dự Champions League đã đến cách đây 3 năm. Khi đó, họ dẫn đầu bảng đấu của mình và tiến vào vòng knock-out. Tuy vậy, Lille phải dừng bước ở vòng 16 đội khi gặp gỡ Chelsea.

Ở mùa giải năm ngoái, Lille tiến vào vòng tứ kết của Conference League. Tuy nhiên, họ bị loại bởi Aston Villa sau loạt luân lưu. Tính rộng ra, Lille chỉ thắng 2 trong 9 trận làm khách gần nhất ở cúp châu Âu.

Băng ghế huấn luyện của Lille hè này có sự xáo động khi Paulo Fonseca chuyern đến Milan. Bruno Genesio được bổ nhiệm nhưng không tạo ra được ấn tượng tích cực. Hiện tại, Lille đang có chuỗi thua 3 trận liên trên mọi đấu trường và tinh thần sa sút nghiêm trọng.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Lille sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9.

Nhận định đặc biệt Sporting Lisbon vs Lille

Sporting chiến thắng: Xét về thành tích đối đầu, Sporting hoàn toàn vượt trội khi thắng 3 trận gần nhất đối đầu Lille. Phong độ của Sporting lúc này cũng rất ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Lille đã thua 3 trận liền. Sporting cũng đang được đánh giá cao hơn hẳn Lille và có thể sẽ giành được thắng lợi trên sân nhà.

Từ 3 bàn trở lên: 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có 3 bàn trở lên. 3/4 trận sân nhà gần nhất của Sporting có 3 bàn trở lên. Lần gần nhất Sporting tịt ngòi trên sân nhà đã đến từ tháng 1 năm 2023. Vì vậy, triển vọng để trận đấu tới có nhiều bàn thắng là rất cao.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Cả 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có bàn hiệp một. 9/10 trận gần nhất của Sporting có bàn hiệp một. Trong khi đó, 4 trận gần nhất của Lille cũng có bàn hiệp một. Do vậy, có thể dự đoán rằng trận đấu tới cũng sẽ có bàn sớm.

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Lille: 2-1

Thông tin xung quanh trận Sporting Lisbon vs Lille

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Lille cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Sporting Lisbon vs Lille

- Sporting thắng 5 trận gần nhất.

- 8/9 trận gần nhất của Sporting có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Sporting có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Sporting có ít hơn 11 phạt góc.

- Lille thua liền 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Lille có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/7 trận gần nhất của Lille có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 8 trận gần nhất của Lille có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sporting ở trận này đạt 59%.

- Trọng tài Donatas Rumsas rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 3,83 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sporting Lisbon vs Lille

 

Đội hình dự kiến

Sporting Lisbon (3-4-2-1): Franco; Quaresma, Diomande, Inacio; Quenda, Morita, Hjulmand, Catamo; Trincao, Goncalves; Gyokeres

Lille (3-4-2-1): Chevalier; Diakite, Mandi, Alexsandro; Santos, Andre, Gomes, Gudmundsson; Zhegrova, Cabella; David

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X