Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Juventus 02h45 ngày 1/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sporting Lisbon vs Juventus lúc 02h45 ngày 1/11 (Bảng D Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sporting Lisbon vs Juventus 02h45 ngay 111 (Champions League 201718) hinh anh
Sporting Lisbon vs Juventus
Nhận định Sporting Lisbon vs Juventus: 1-1


Mùa bóng trước, con đường đi đến trận chung kết Champions League của Juventus rất rộng mở và hoành tráng. Tuy nhiên, mùa này họ lại đang gặp trở ngại khá lớn ngay từ vòng bảng mặc dù đội hình vẫn giữ được bộ khung ổn định. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Bà đầm già có thắng 2, thua 1 (trước Barca). Điều đáng nói ở đây, cả 2 chiến thắng của họ đều ở trên sân nhà và không quá thuyết phục NHM.

Ở lượt đấu trước, phải rất may mắn Mandzukic mới mang về cho Juventus 3 điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu. HLV Max Allegri vẫn giữ được đội hình thi đấu thành công ở mùa giải năm ngoái nhưng lối chơi của họ có phần mờ nhạt và thiếu tính gắn kết. Hơn nữa một số ngôi sao như Higuain, Pjanic hay Mandzukic cũng không có được phong độ ổn định cao ở mùa này. Chưa kể hàng phòng ngự có Chiellini, Barzagli đều đã luống tuổi và chậm chạp.

Hành quân đến BĐN, Juventus có lực lượng mạnh nhất nhưng giới mộ điệu vẫn cho rằng, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Sporting. Đội bóng BĐN đang sở hữu rất nhiều cái tên chất lượng như Fabio Coentrao, William Carvalho, Bas Dost hay cả thủ môn Rui Patricio. Hơn nữa, sức mạnh của họ chính là lối chơi đoàn kết và đá rất rát chân. Nếu như các học trò của HLV Allegri không thi đấu đúng sức và thực sự quyết tâm thì nhiều khả năng họ sẽ phải trả giá rất đắt trong chuyến đi lần này.

Xét về cục diện bảng D, chỉ có Barca toàn thắng cả 3 trận và chiếm lợi thế lớn cho ngôi vị đầu bảng. Còn lại suất nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh của Juventus và Sporting CP. Vì vậy ở trận đấu đêm nay, Sporting không được phép thua, nếu thua đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp của họ đã chấm hết. Do đó, đêm nay đội bóng BĐN sẽ chiến đấu hết mình trên sân nhà của họ và đây chính là điều mà Juventus cần phải e ngại.

Một Barca hùng mạnh cũng phải nhờ đến thần may mắn mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 khi hành quân đến BĐN. Vậy thì một Juventus đang không có phong độ tốt của các ngôi sao liệu có thể giành 3 điểm ra về? Vẫn biết bóng đá không có tính chất bắc cầu nhưng nếu không xét về mặt danh tiếng thì Sporting mới là đội được đánh giá nguy hiểm hơn ở cuộc đối đầu đêm nay.

LỰC LƯỢNG
- Sporting CP: Mathieu và Podence chấn thương. Khả năng ra sân của Alan Ruiz còn bỏ ngỏ.
- Juventus: Benatia, Howedes chấn thương. Trong khi Lichtsteiner và Pjaca không có tên trong chuyến đi đến BĐN.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Sporting CP thắng 1, hòa 2 sau 3 lượt trận đầu tiên của bảng D.
- Juventus thắng 4 trận liên tiếp gần nhất. Tại bảng D, Juventus thắng 2, thua 1 sau 3 lượt trận đầu tiên.
- Trong 2 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội giành 1 chiến thắng.
Nhan dinh Sporting Lisbon vs Juventus 02h45 ngay 111 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng D sau 3 lượt trận


Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X