Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 1h00 ngày 4/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Farense thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Farense

Sporting Lisbon vs Farense
Sporting Lisbon vs Farense

Đánh bại Benfica 2-1 ở bán kết cúp quốc gia bằng một thế trận áp đảo hoàn toàn, Sporting Lisbon vừa đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng họ mới đang là đội bóng số 1 Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Chiến thắng vừa rồi đã khẳng định trận hòa 3-3 trên sân của Rio Ave ở vòng 23 Liga Portugal mới đây chỉ là “tai nạn” trên hành trình chinh phục các danh hiệu quốc nội mùa này của thầy trò Ruben Amorim.

Đứng thứ 2 trên BXH nhưng thực tế, Sporting Lisbon mới đang là những người nắm trong tay quyền tự quyết trên đường đua vô địch bởi lúc này họ chỉ ít hơn Benfica 2 điểm mà còn 1 trận chưa đá. Ở giải đấu số 1 BĐN mùa này, Sporting Lisbon sở hữu phong độ hủy diệt với 18 chiến thắng sau 22 lần ra sân. Estádio José Alvalade đang là nơi mà không đối thủ nào muốn hành quân tới khi đội chủ nhà có 33 điểm tuyệt đối sau 11 lần đón khách.

Phía đối diện, tấm thẻ đỏ ở phút 34 của Mattheus đã dập tắt mọi hy vọng có điểm trên sân nhà của Farense trước Moreirense sau khi bị dẫn bàn từ khá sớm. Như vậy, thầy trò HLV Jose Mota đã nối dài mạch không thắng lên con số 5 trận (hòa 2, thua 3). Không những không thể thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Farense lúc này thậm chí đã cảm nhận được sức nóng từ cuộc đua trụ hạng.

Thực tê, Farense gần như không còn cơ hội chen chân vào top 4 (ít hơn Braga tới 20 điểm) trong khi các học trò ông Mota chỉ còn hơn vị trí đá playoff trụ hạng của Portimonense… 4 điểm. Thống kê với chỉ 7 chiến thắng sau 23 lần ra sân cũng là quá khiêm tốn nếu đặt cạnh thành tích của Sporting Lisbon.

14 lần gặp nhau trước đây, Sporting Lisbon thắng tới… 13 lần và Farense chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn và trận thắng đó diễn ra trên sân nhà của họ cách đây đã hơn 2 thập kỷ. Lép vế trên mọi phương diện, cơ hội để các vị khách làm nên bất ngờ ở chuyến đi lần này gần như không có.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Lisbon vs Farense

Không chỉ là đội bóng nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch, Sporting Lisbon còn là những người sở hữu hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu. 3 bàn thắng trên sân của Rio Ave ở vòng 23 vừa qua đã là lần thứ 63 các học trò HLV Ruben Amorim tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Ở 11 lần đón khách, các chân sút của sân Estádio José Alvalade cũng có 37 lần nổ súng. Ngay cả khi chủ động chơi an toàn, Farense có lẽ cũng không thể hạn chế được số lần vào lưới nhặt bóng trước đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Lisbon 4-1 Farense

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 1h00 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Farense

Thành tích gần đây Sporting Lisbon vs Farense

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 1h00 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon
Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 1h00 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Farense

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Lisbon (3-4-3): Antonio Adan; Eduardo Quaresma, Matheus Reis, Goncalo Inacio; Ricardo Esgaio, Pedro Goncalves, Morten Hjulmand, Daniel Braganca; Marcus Edwards, Nuno Santos, Viktor Gyokeres.
  • Farense (4-3-3): Ricardo Velho; Pastor, Goncalo Silva, Zach Muscat, Talocha; Vitor Goncalves, Claudio Falcao, Mattheus; Mohamed Belloumi, Marco Matias, Bruno Duarte.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X