Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Estoril 3h00 ngày 24/9 (VĐQG BĐN 2016/17)

Thứ Sáu 23/09/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sporting Lisbon vs Estoril lúc 3h00 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thể hiện sức mạnh tuyệt đối kể từ đầu mùa nhưng thất bại mới đây tại vòng 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha đã khiến Sporting Lisbon đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của Benfica. Hơn thế nữa, áp lực từ đội xếp thứ 3 Porto đang ngày càng lớn, vì vậy nếu không có được 3 điểm trọn vẹn trước Estoril ở vòng 6, nhiều khả năng Sporting Lisbon sẽ tiếp tục “tuột dốc” trên BXH.
Nhan dinh Sporting Lisbon vs Estoril 3h00 ngay 249 (VDQG BDN 201617) hinh anh
Sporting Lisbon vs Estoril

Trận thua tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League trước Real Madrid có lẽ đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Sporting Lisbon khi họ lại tiếp tục để thua đối thủ dưới cơ Rio Ave ở vòng 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha cuối tuần qua. Điều này là hoàn toàn hiểu được khi Sporting Lisbon đã để tuột mất chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ Châu Âu chỉ trong vòng 10, điều này đã khiến các CĐV vô cùng thất vọng bởi xét cho cùng, Sporting Lisbon đã thi đấu thiếu mất tập trung ở những phút cuối đó.

Tuy nhiên, đây không phải lúc đổ lỗi hay nuối tiếc vì những thất bại, Sporting Lisbon nên hiểu rằng nếu không thể có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng 6 thì nhiều khả năng họ sẽ mất cả vị trí thứ 2 ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy đội bóng này cần phải tập trung trở lại và thi đấu quyết tâm trong cuộc tiếp đón đối thủ Estoril trên sân nhà, sẽ là không khó để Sporting Lisbon giành chiến thắng trong trận đấu này nếu họ thực sự chơi đúng sức bởi đội khách Estoril đang thể hiện một phong độ khá tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa.

Chiến thắng khá bất ngờ mới đây của Estoril trước Moreirense ở vòng 5 với tỉ số cách biệt 2-0 giúp đội bóng này tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhưng chẳng thể khiến các CĐV an tâm khi họ đã thể hiện một lối chơi quá thiếu sức sống kể từ đầu mùa giải đến giờ. Mặc dù vậy, 3 điểm đầu tiên cũng sẽ giúp các cầu thủ Estoril tự tin hơn phần nào trong chặng đường khó khăn tiếp theo của mùa giải nhưng có lẽ cuộc chiến thắng trụ cam go vẫn là điều khó tránh đối với Estoril mùa này. Phải làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở vòng 6, Estoril cũng đã cảm nhận được đây là chuyến đi “bão táp” dành cho mình bởi lúc này đội chủ nhà đang rất quyết tâm có được 3 điểm để lấy lại lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Dự đoán tỷ số trận đấu Sporting Lisbon vs Estoril: 2-0

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X