Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Dortmund 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sporting Lisbon vs Dortmund lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng F cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hơn lúc nào hết Dortmund đang cần một chiến thắng như hiện tại. Đã 3 trận liên tiếp vừa qua họ chỉ kiếm được một điểm và nhỡ kế hoạch quan trọng. Điều đó buộc thầy trò Tuchel phải đứng dậy trong chuyến làm khách đến sân của Sporting, nếu không muốn chuỗi ngày sống trong âu lo tăng lên ngày qua ngày.
Nhan dinh Sporting Lisbon vs Dortmund 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
Nhận định Sporting Lisbon vs Dortmund, 01h45 ngày 19/10


Sau trận hòa Koln cuối hôm thứ Bảy vừa qua, chuyện của BVB đã không còn gói gọn ở chuyện thắng thua. Đó là vấn đề về việc duy trì phong độ cao nhất trong thời gian dài. Về tình trạng xoay tua đội hình trong bối cảnh chấn thương của các trụ cột gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng lối chơi, cách vận hành cỗ máy “Die Borussen” trơn tru nhất.

Thêm nữa, sự căng thẳng trong mối quan hệ nội bộ trong trung thượng tầng CLB giữa HLV Tuchel cùng Trưởng bộ phận tìm kiếm tài năng Sven Mislintat đang đưa Dortmund vướng vào một rắc rối mới. Ở đó, người chỉ đạo Thomas Tuchel là người chịu ảnh hưởng tinh thần lớn nhất. Đặc biệt khi kết hợp với thành tich sân cỏ không mấy khả quan thời gian qua, điều này vô tình gây ra áp lực cho chính ông.

Khó khăn ở khắp mọi nơi, bủa vây lấy đội bóng vùng Ruhr. Trong tình trạng như vậy, rạng sáng 19/10 này họ còn có chuyến làm khách không dễ dàng đến Bồ Đào Nha, gặp Sporting.

“The Lions” về cơ bản không phải CLB quá mạnh ở Primera Liga cũng như giải đấu tầm cỡ châu lục trong những năm qua. Tuy vậy, không thể coi thường đoàn quân của Jorge Jesus. Không đơn thuần chỉ là đội đang xếp thứ ba ở giải Quốc gia, Sporting còn thể hiện họ rất đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà. Cụ thể, 5 lần gần nhất được chơi tại Jose Alavade, nhà đương kim Á quân Primeria Liga toàn thắng cả 5, ghi đến 13 bàn. Ngoài ra, nên nhớ rằng bản thân Dortmund cũng rất kỵ dơ với các đại diện đến từ bán đảo Iberia – Bồ Đào Nha khi không thắng 3/4 trận gần nhất.

Dortmund khát thắng, nhưng nếu cứ thi đấu với ba trận vừa qua rất khó để đả bại đối thủ trên sân khách. Ngôi đầu bảng F vẫn đang nằm trong tay Aubameyang cùng đồng đội (4 điểm), song nếu thua họ hoàn toàn có thể bị đẩy xuống thứ ba khi mà Real nhiều khả năng dễ dàng vượt ải Legia Warszawa ở trận đấu cùng giờ. Nỗi lo vì thế mà lại tăng lên bội phần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sporting Lisbon (4-4-2): Rui Patricio - Joao Perreira, Sebastian Coates, Ruben Semedo, Marvin Zeegelaar - Gelson Martins, Bruno Cesar, Adrien Silva, William Carvalho - Bryan Ruiz, Bas Dost.
Dortmund (4-5-1): Roman Burki - Sokratis, Marcel Schmeltzer, Lukas Piszczek, Mathias Ginter - Julian Weigl, Gonzalo Castro, Ousmane Dembele, Mario Gotze -Pierre-Emerick Aubameyang.
Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X