Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Benfica 2h30 ngày 7/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Benfica thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Benfica

Sporting Lisbon vs Benfica
Sporting Lisbon vs Benfica

Giữa tuần vừa rồi, đôi bên vừa mới đụng độ ở lượt về bán kết Cúp quốc gia Bồ Đào Nha và Sporting Lisbon đã có được trận hòa 2-2 vừa đủ để đoạt lấy tấm vé vào chung kết (do đã thắng 2-1 ở lượt đi). Còn tại mặt trận chính VĐQG (Liga Portugal), đội chủ sân Jose Alvalade cũng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch khi hơn Benfica 1 điểm mà còn một trận chưa đá trong tay.

Sau 26 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất BĐN mùa này, Sporting Lisbon là đội thắng nhiều nhất (22) và thua ít nhất (2). Cùng với đó, chưa một đội khách nào rời khỏi Jose Alvalade mà có điểm số trong tay bởi thầy trò HLV Amorim toàn thắng 13 trận sân nhà đã qua. Ngoài trận thua trước Atalanta ở tứ kết Europa League mà đã khiến họ phải rời cuộc chơi (tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận), Sporting Lisbon bất bại ở 14 lần ra sân còn lại từ cuối tháng 1/2024 tới giờ (thắng 10).

Thực tế, Benfica chỉ không xuất sắc bằng Sporting Lisbon mà thôi. Thống kê chỉ ra đoàn quân của HLV Roger Schmidt chỉ thắng kém 1 trận (21) nhưng sở hữu cùng số trận thua (2). Bên cạnh đó, "đại bàng" thành Lisbon là đội ghi bàn nhiều thứ 2 giải đấu và thủng lưới ít thứ 2 (cả hai chỉ số này cũng chỉ thua mỗi ... Sporting Lisbon).

Tuy nhiên cả 2 trận thua của Benfica ở giải VĐQG mùa này đều diễn ra trên sân khách (thua 2-3 trước Boavista trong ngày khai màn và thảm bại 0-5 trước FC Porto ở vòng 28). Ngoài ra, Benfica còn phải chinh chiến ở cả đấu trường châu Âu.

Vài ngày nữa sau màn đại chiến với Sporting Lisbon, thầy trò HLV Roger Schmidt sẽ bước vào trận tứ kết lượt đi Europa League với Marseille (Pháp). Việc dàn quân để đảm bảo kết quả tốt nhất trên mọi đấu trường chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào ở thời điểm nhạy cảm này.

Mùa trước, Benfica dù trở thành nhà vô địch của BĐN nhưng cũng không thể đánh bại Sporting Lisbon trong cả hai lượt trận tại giải VĐQG (đều hòa 2-2). Estádio José Alvalade trong chiến dịch 2023/24 lại đang là pháo đài bất khả xâm phạm khi Sporting Lisbon toàn thắng sau những lần đón khách. Những bất lợi đang phải đối mặt là đủ khiến giới mộ điệu không thể đặt niềm tin vào thầy trò HLV Roger Schmidt.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Lisbon vs Benfica

Với 77 bàn thắng sau 26 vòng đấu tại Liga Portugal mùa này, hàng công của Sporting Lisbon đang mang đến sự khác biệt so với phần còn lại và gần như không thể ngừng nổ súng. Benfica là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 2 nhưng bị đối thủ bỏ xa tới… 16 bàn. Đây sẽ là trận “chung kết” đáng để chờ đợi với một bữa tiệc với ít nhất 3 lần lưới rung giống như những gì hai đội mang lại ở 5 lần gặp nhau gần nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Lisbon 2-1 Benfica

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Lisbon vs Benfica 2h30 ngày 74 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Benfica

Thành tích gần đây Sporting Lisbon vs Benfica

Nhận định Sporting Lisbon vs Benfica 2h30 ngày 74 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon 
Nhận định Sporting Lisbon vs Benfica 2h30 ngày 74 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Lisbon (3-4-3): Franco Israel; Jeremiah St. Juste, Ousmane Diomande, Matheus Reis; Geny Catamo, Hidemasa Morita, Daniel Braganca, Nuno Santos; Francisco Trincao, Viktor Gyökeres, Paulinho.
  • Benfica (4-2-3-1): Anatolii Trubin; Alexander Bah, Antonio Silva, Nicolas Otamendi, Fredrik Aursnes; Joao Neves, Florentino Luis; David Neres, Rafa Silva, Angel Di Maria; Arthur Cabral.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X