Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Arouca 2h30 ngày 9/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Arouca thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Arouca

Sporting Lisbon vs Arouca
Sporting Lisbon vs Arouca

Sporting Lisbon sẽ có cuộc tiếp đón Arouca trên sân nhà José Alvalade trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha vào rạng sáng thứ 2 tuần này. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Sporting Lisbon là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Bồ Đào Nha với 19 chức vô địch quốc nội. Tuy vậy, những năm gần đây họ lại thường chịu lép vế trước Porto và Benfica. Mùa này, cơ hội vô địch cho Lisbon được nhen nhóm trở lại khi họ có màn khởi đầu gần như hoàn hảo với 6 chiến thắng, 1 trận hòa, tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Benfica.

Về phía Arouca, mùa giải năm ngoái họ đã chơi rất tốt và đạt hạng 5, giành quyền tham dự Conference League nhưng đáng tiếc vừa bị loại khỏi giải đấu. Tuy vậy bước sang mùa giải họ lại có khởi đầu thất vọng khi đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 3) sau trận thắng trước Estoril Praia ngay vòng 1.

Nhận định về trận này, ta thấy Sporting có phong độ rất cao trên sân nhà khi thắng cả 4 trận mùa này. Tuy vậy, Arouca cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt. Dù không có khởi đầu tốt nhưng họ cũng từng cầm hòa Porto ngay trên sân khách. Ngoài ra, mùa trước đội bóng này cũng cầm hòa chính Sporting trên sân đối phương và giành chiến thắng trên sân nhà. Do đó, có thể Sporting sẽ thắng nhưng cách biệt sẽ không cao.

  • Lựa chọn: Arouca +1 3/4

Tổng bàn thắng trận Sporting Lisbon vs Arouca

Như đã đề cập ở trên, Arouca đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn. Và thường những trận đấu này không có nhiều bàn thắng. Mùa trước, Arouca hòa Sporting 1-1 trên sân đối phương và thắng 1-0 trên sân nhà. Do đó, khả năng cao trận đấu tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Sporting Lisbon vs Arouca: 2- 1

Thành tích đối đầu Sporting Lisbon vs Arouca

Nhận định Sporting Lisbon vs Arouca 2h30 ngày 0910 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Arouca

Thành tích gần đây của Sporting Lisbon vs Arouca

Nhận định Sporting Lisbon vs Arouca 2h30 ngày 0910 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon
Nhận định Sporting Lisbon vs Arouca 2h30 ngày 0910 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Arouca

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Arouca

  • Sporting Lisbon (4-3-3): Adan; Diomande, Coates, Inacio; Esgaio, Hjulmand, Morita, Santos; Edwards, Gyokeres, Goncalves
  • Arouca (4-3-3): Arruabarrena; Milovanov, Fernandes, Montero, Weverson; Busquets, Esgaio, Sylla; Trezza, Gonzalez, Bukia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X