Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Libsbon vs Boavista 3h30 ngày 18/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Libsbon vs Boavista thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Libsbon vs Boavista

Sporting Libsbon vs Boavista
Sporting Libsbon vs Boavista

Tạo ra một thế trận không hề tệ trên đất Italia và còn vươn lên dẫn trước nhưng rốt cục Sporting Lisbon vẫn thua ngược chủ nhà Atalanta, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 Europa League. Tạm gác lại nỗi buồn, thầy trò Ruben Amorim sẽ trở lại sân chơi quốc nội, nơi họ đang tỏ ra vô đối và có lợi thế cực lớn để soán ngôi vương của “đại bàng” Benfica.

Dù đang thi đấu ít hơn các nhà ĐKVĐ 1 trận nhưng lúc này, Sporting Lisbon đang chễm chệ ở vị trí số 1 trên BXH với 62 điểm (20 trận thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua). Lịch thi đấu ở chặng đường còn lại của cả hai cũng là khá tương đồng tuy nhiên quyền tự quyết đang nằm trong tay Sporting Lisbon. Ngoài cách biệt điểm số thì ở trận "chung kết mùa giải" gặp Benfica vào hôm 7/4 tới đây, Sporting Lisbon được chơi tại sào huyệt José Alvalade, nơi chưa có một đội nào có điểm ra về (các học trò ông Amorim toàn thắng ở 12 lần đón khách đã qua tại giải VĐQG).

Phía đối diện, Boavista vừa kịp thời xốc lại tinh thần sau 3 trận không thắng liên tiếp bằng việc đánh bại Moreirense 1-0 trên sân nhà. Thế nhưng chiến thắng vừa rồi chỉ giúp họ tạo khoảng cách an toàn với nhóm ... cầm đèn đỏ (6 điểm) chứ với 22 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 Braga, thầy trò HLV Jorge Couto không còn cơ hội cạnh tranh vé đá cúp châu Âu mùa tới.

Trong khi Sporting Lisbon mang đến màn trình diễn hoàn hảo trên sân nhà thì Boavista lại sở hữu thống kê sân khách không mấy ấn tượng. Chỉ có 3 khúc khải hoàn ca sau 12 chuyến hành quân (thua 6). Trận hòa 1-1 trên sân của Famalicao mới đây cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò ông Couto khi xa nhà.

Vượt trội trên mọi phương diện, lại được chơi tại pháo đài bất khả xâm phạm José Alvalade và quan trọng hơn là quyết tâm xưng vương sau khi bị loại khỏi Europa League, Sporting Lisbon có lẽ sẽ dạy cho các vị khách một bài học về bóng đá cùng một trận thắng áp đảo.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Libsbon vs Boavista

Dẫn đầu cuộc đua vô địch, Sporting Lisbon cũng dẫn đầu giải về thống kê ghi bàn với 69 lần điền tên lên bảng điện tử. Việc bùng nổ trên sân nhà José Alvalade dường như cũng đang là thói quen với các học trò HLV Ruben Amorim khi có tới 40 pha lập công trong số đó được Viktor Gyokeres và các đồng đội thực hiện ở những lần đón khách. Đây sẽ là một chuyến đi “chịu trận” cùng cơn mưa bàn thua dành cho Boavista.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Libsbon 4-0 Boavista

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Libsbon vs Boavista 3h30 ngày 183 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Libsbon vs Boavista

Thành tích gần đây Sporting Libsbon vs Boavista

1
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Nhận định Sporting Libsbon vs Boavista 3h30 ngày 183 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Boavista

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Libsbon (3-4-3): Antonio Adan; Eduardo Quaresma, Matheus Reis, Goncalo Inacio; Ricardo Esgaio, Pedro Goncalves, Morten Hjulmand, Daniel Braganca; Marcus Edwards, Nuno Santos, Viktor Gyokeres.
  • Boavista (3-4-3): Joao Goncalves; Chidozie Awaziem, Rodrigo Barros, Filipe Ferreira; Pedro Malheiro, Ibrahima Camara, Ilija Vukotic, Bruno Onyemaechi; Bruno Lourenco, Salvador Agra, Robert Bozenik.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X