Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 27/8 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 26/08/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes

Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes
Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes

Sporting Kansas đang đứng thứ 11 BXH miền Tây, với tổng điểm 26 sau 25 trận. Khoảng cách giữa CLB này và vị trí thứ 9 (có suất đá play-off tranh giải MLS Cup) là 5 điểm. Cơ hội vẫn còn cho Sporting Kansas nhưng điều quan trọng nhất vẫn là họ phải sớm cải thiện phong độ hiện tại. 6 trận gần nhất, đại diện bóng đá Kansas này chỉ thắng 1.

Vòng 26 MLS sáng mai, Sporting Kansas được đá sân nhà và bài test dành cho họ là San Jose Earthquakes, đội đang đứng thứ 12 bảng tổng sắp và hiện diện trong Top 5 miền Tây. Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này (-0.5) và tới đây cần lưu ý, Sporting Kansas bất bại 8 trận gần nhất tiếp đón San Jose Earthquakes.

Thực tế, dù San Jose Earthquakes đang có thứ hạng khá tốt nhưng thành tích làm khách của CLB này lại tầm thường. Tính từ giữa tháng Hai, San Jose Earthquakes đá 16 trận sân khách, chỉ thắng được 2 nhưng thua tới 10. Sporting Kansas thắng 5/6 trận gần đây “chấp” khách đúng 0.5 bàn, vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes

10 trong 11 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB có bàn hiệp 1, cả thảy 19 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 7 trận liên tiếp vừa qua của Sporting Kansas và 8 trận mới đây của San Jose Earthquakes đều chứng kiến ít nhất 1 pha lập công ở 45 phút đầu. Rõ ràng, đây là cặp đấu hứa hẹn (nhiều) bàn thắng sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes

17 bàn thắng đã được ghi trong 5 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Sporting Kansas tính từ năm 2018, tức bình quân 3.4 pha lập công mỗi 90 phút. 6/7 trận chính thức mới nhất của Sporting Kansas, tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Với San Jose Earthquakes, CLB này đang có mạch ghi bàn 5 trận liền

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 278 Nhà nghề Mỹ 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây

Nhận định Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 278 Nhà nghề Mỹ 2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 278 Nhà nghề Mỹ 3
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas: Pulskamp; Leibold, Fontas, Rosero, Davis; Kinda, Walter, Gutierrez; Russell, Thommy, Shelton
  • San Jose Earthquakes: Daniel; Trauco, Beason, Rodrigues, Akapo; Gruezo, Baldisimo; Cowell, Monteiro, Espinoza; Ebobisse

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X