Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Portland Timbers 0h45 ngày 8/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/04/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ/MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Portland Timbers

Sporting Kansas vs Portland Timbers
Sporting Kansas vs Portland Timbers

Sau thất bại đầu tiên trong mùa giải 2024 khi phơi áo 2-3 trên sân nhà trước LA Galaxy đang có phong độ cao nhất bảng miền tây, Sporting Kansas đã kịp xốc lại tinh thần bằng trận thắng thuyết phục 3-1 trên sân của Toronto FC. Như vậy sau 6 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Cờ hoa mùa này, thầy trò HLV Peter Vermes đã có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 1 thất bại.

Cần biết rằng, Sporting Kansas đá sân nhà cực ổn. Trận thua 2-3 trước các vị khách LA Galaxy hôm vừa rồi có thể xem là tai nạn với thầy trò ông Vermes khi họ có một thế trận không đến nỗi nào và thậm chí dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 (hết trận tung ra tới 25 pha dứt điểm so với 12 của đối thủ). Trước đó, đại diện bang Missouri đã trải qua 6 trận bất bại liên tiếp tại Children's Mercy Park trong khuôn khổ MLS (thắng 5).

Nhìn sang bên kia, Portland Timbers tưởng chừng sẽ phải thu về được ít nhất 1 điểm sau 2 trận thua liên tiếp nhưng rồi sự mất tập trung vào những phút cuối đã khiến họ phải nhận thất bại 2-3 đau đớn trước Vancouver Whitecaps. Vậy là sau khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 3 vòng đấu đầu tiên, mọi thứ đã dần vượt quá tầm kiểm soát của đội bóng tới từ bang Oregon.

Trong chiến dịch 2023, một trong những nguyên nhân khiến Portland Timbers không thể cạnh tranh suất đá Playoff chính là màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách. Cụ thể sau 17 chuyến hành quân, thầy trò Phil Neville chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 8). Mùa này, thất bại trước Vancouver Whitecaps đã là lần trắng tay thứ 2 sau 3 chuyến thi đấu xa nhà.

Sporting Kansas không hề áp đảo về thống kê đối đầu (chỉ có 3 thắng trong khi Portland Timbers có 4 ở 10 lần gặp nhau gần nhất). Tuy nhiên trong 4 lần được chơi trên sân nhà Children's Mercy Park gần đây, đại diện bang Missouri bất bại với 2 khúc khải hoàn. Cái kịch bản “quen mắt” là Portland Timbers trắng tay khi hành quân xem ra sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Kansas vs Portland Timbers

Ghi 9 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 7 lần ở 6 vòng đấu vừa qua, hàng công của Sporting Kansas vẫn biết cách “thông nòng” qua từng trận đấu nhưng cùng với đó, hàng thủ của đội bóng này chưa thể mang đến sự yên tâm. Phía đối diện, tình trạng công làm thủ phá cũng đeo bám Portland Timbers từ đầu mùa với 11 pha lập công cùng 11 lần vào lưới nhặt bóng. 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Children's Mercy Park chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas 2-1 Portland Timbers

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Portland Timbers 0h45 ngày 84 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Portland Timbers

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Portland Timbers

Nhận định Sporting Kansas vs Portland Timbers 0h45 ngày 84 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas 
Nhận định Sporting Kansas vs Portland Timbers 0h45 ngày 84 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas (4-3-3): Tim Melia; Jake Davis, Daniel Rosero, Robert Voloder, Tim Leibold; Erik Thommy, Nemanja Radoja, Memo Rodriguez; Johnny Russell, Daniel Salloi, Alan Pulido.
  • Portland Timbers (4-3-3): Maxime Crepeau; Juan David Mosquera, Zac McGraw, Kamal Miller, Eric Miller; Cristhian Paredes, Diego Chara, Eryk Williamson; Santiago Moreno, Dairon Asprilla, Antony.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X