Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs LA Galaxy 7h00 ngày 24/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs LA Galaxy thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs LA Galaxy

Sporting Kansas vs LA Galaxy
Sporting Kansas vs LA Galaxy

Không thể có một thế trận vượt trội trước San Jose Earthquakes nếu không muốn nói có phần lép vế nhưng rốt cục Sporting Kansas City vẫn giữ lại được 3 điểm trọn vẹn. Hôm đó, đội chủ sân Children's Mercy Park chỉ kiểm soát bóng 51%, tung ra 5 lần dứt điểm (so với 13 của đối thủ) nhưng lại có 2 bàn thắng. Sau 3 trận hòa liên tiếp, cuối cùng các CĐV của đại diện bang Kansas cũng được chứng kiến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2024 của đội nhà.

Sau thất bại trước Houston Dynamo ở tứ kết Playoff trong chiến dịch MLS 2023, Sporting Kansas chỉ thua 1 trận trong số những lần ra sân cho đến nay (tính cả giao hữu) nhưng số trận thắng (3/8). Mùa trước, Sporting Kansas cũng có phong độ sân nhà khá thất thường: thắng 9 nhưng cũng thua 6 sau 17 lần đón khách.

Cách đây 1 tuần, LA Galaxy đã kiểm soát bóng tới 62%, tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) 2.58 cũng như có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 3 nhưng rốt cục phải trày da tróc vảy mới giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón St.Louis City cuối tuần qua (gỡ hòa thành công 3-3 ở phút bù giờ thứ 5). Dẫu sao, thầy trò HLV Greg Vanney cũng đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 (thắng 1, hòa 3).

Nếu nhìn lại những gì đã diễn ra ở chiến dịch 2023 (chỉ cán đích thứ 13/14 đội ở bảng miền Tây) thì thậm chí có thể nhìn nhận đại diện bang California đang có dấu hiệu tiến bộ. Nên nhớ những đối thủ mà thầy trò ông Vanney đã gặp (Inter Miami, San Jose Earthquakes, Nashville và St. Louis City) đều thuộc diện "có máu mặt" tại MLS.

10 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ MLS, Sporting Kansas có phần nhỉnh hơn về thống kê đối đầu (4 thắng, 4 hòa cùng 2 thua). Thế nhưng ở cả 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái mà LA Galaxy sở hữu phong độ cực tệ, đoàn quân của HLV Peter Vermes đều không thể có 3 điểm trọn vẹn. Rất có thể kịch bản chia điểm sẽ được tái hiện trên sân Children's Mercy Park.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Sporting Kansas vs LA Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 24/3.

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Kansas vs LA Galaxy

Trận hòa 3-3 trước St. Louis City ở vòng đấu vừa qua cũng như thống kê với 9 bàn thắng cùng 7 bàn thua ở 4 trận đấu đầu tiên của chiến dịch 2024 một lần nữa cho thấy sự cởi mở trong lối chơi của LA Galaxy. Đây cũng chính là cơ hội để hàng công mới có 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của Sporting Kansas chỉnh lại thước ngắm. 3/4 trận vừa qua của đại diện bang California chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này hoàn toàn có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas 2-2 LA Galaxy

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs LA Galaxy 7h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs LA Galaxy

Thành tích gần đây

Nhận định Sporting Kansas vs LA Galaxy 7h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs LA Galaxy 7h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy

 

Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas (4-3-3): Tim Melia; Jake Davis, Daniel Rosero, Robert Voloder, Tim Leibold; Erik Thommy, Nemanja Radoja, Memo Rodriguez; Johnny Russell, Daniel Salloi, Alan Pulido.
  • LA Galaxy (4-3-3): John McCarthy; Miki Yamane, Maya Yoshida, Gaston Brugman, Julian Aude; Marco Delgado, Edwin Cerrillo, Riqui Puig; Joseph Paintsil, Diego Fagundez, Dejan Joveljic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X