Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 1/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Dallas

Sporting Kansas vs Dallas
Sporting Kansas vs Dallas

MLS năm  ngoái là 1 trong những mùa giải tệ nhất của Sporting Kansas. Nhưng tình hình hiện tại của họ thậm chí còn thảm hơn. Sau 15 trận đã đấu, đại diện bóng đá bang Kansas mới chỉ thu về 13 điểm và hiện đứng thứ 27 trong tổng số 29 CLB ở BXH tổng 2 miền. Lượt 16 sáng mai, Sporting Kansas có ưu thế địa lợi trong cuộc đụng độ với Dallas.

Về phần Dallas, họ rõ ràng đang thể hiện tốt hơn hẳn đối thủ. Chơi ít hơn Sporting Kansas 1 trận (14 so với 15) nhưng Dallas đã tích lũy được 23 điểm (tức hơn 10) và góp mặt ở Top 9 bảng tổng sắp. Kể từ đầu tháng Năm, Dallas là đội bóng bất bại tại MLS, với 5 trận liền không thua. 3 vòng đấu MLS làm khách gần đây, CLB này đều có điểm.

Lượt đi giữa 2 đội mùa  này, Dallas thắng 2-1, qua đó nối dài chuỗi bất bại (thắng 2 hòa 2) trước Sporting Kansas lên con số 4 liên tiếp. Kể từ năm 2018, Dallas ấy cũng luôn từ hòa (3) đến thắng (4) khi làm khách tại Kasas. Rõ ràng, từ dữ kiện quá khứ đến thống kê hiện tại đều ủng hộ đội khách Dallas ở trận chiến giữa 2 CLB sáng mai.

  • Lựa chọn: Dallas

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Dallas

Thống kê cho thấy, Dallas đang có mạch bất bại hiệp 1 toàn bộ 8 trận làm khách gần nhất trước Sporting Kansas. Tất nhiên đó cũng là 8 lần Dallas thắng luôn 45 phút đầu theo châu Á. 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua, Dallas cũng từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Khách vì thế là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Dallas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sporting Kansas vs Dallas

6/7 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội, tổng bàn là từ 3 trở lên. Bình quân 4 trận Sporting Kansas tiếp Dallas kể từ năm 2020, thậm chí có tới 4 bàn mỗi 90 phút. 4/5 vòng đấu MLS liên tiếp của mỗi 90 phút cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để kỳ vọng vào khả năng nhiều bàn thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Dallas: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 16 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Dallas

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Dallas

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 16 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 16 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: McIntosh; Davis, Rosero, Fontas, Ndenbe; Radoja, Kinda, Thommy; Salloi, Pulido, Tzionis
  • Dallas: Maurer; Farfan, Antonio, Tafari, Twumasi; Cerrillo, Quignon; Velasco, Junqua, Obrian; Ferreira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X