Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Dallas giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Dallas

Sporting Kansas vs Dallas
Sporting Kansas vs Dallas

Sporting Kansas, đội đang đứng thứ áp chót BXH miền Tây Nhà nghề Mỹ 2024 sẽ bước vào trận đấu với Dallas mà không có  sự phục vụ của Robert Castellanos (đau mắt cá chân), Remi Walter (đầu gối) và Logan Ndenbe (đứt dây chằng chéo trước) trong khi tiền vệ Felipe Hernandez bị đình chỉ vô thời hạn để điều tra cáo buộc cá cược bất hợp pháp.

Trong trận đấu gần nhất, thủ quân Johnny Russell đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Colorado Rapids, đánh dấu cột mốc 150 bàn trong sự nghiệp. Nhưng ngay kỷ lục cá nhân của Russell cũng không thể giúp Kansas tránh khỏi trận thua ngược 1-2 tại Colorado. Đó đã là thất bại sân khách thứ 8 liên tiếp của Sporting Kansas tại MLS mùa này.

Điều tích cực duy nhất ở Sporting Kansas là dù sao họ vẫn biết cách giành chiến thắng khi đá sân nhà, mà khúc khải hoàn 2-0 trước Austin vào cuối tháng trước chính là minh chứng. 12 trong số 17 điểm của Kansas tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng 2024 là từ “đất mẹ” Children's Mercy Park. Trận gần nhất tiếp Dallas hồi tháng Sáu năm ngoái, Kansas thắng 2-1.

Trong khi đó, Dallas dù đang thể hiện phong độ tốt hơn với 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần đây nhưng họ hoàn toàn không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Thậm chí với vỏn vẹn 3 điểm (sau 10 trận), Dallas chính là đội có thành tích làm khách tệ nhất giải. Đây là cơ sở quan trọng để tin vào khả năng giành 3 điểm cho chủ nhà Sporting Kansas.

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Dallas

17, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 đội CÓ bàn thắng từ hiệp 1. Thống kê cũng cho biết, 13 trận sân nhà mới đây của Sporting Kansas chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, thậm chí là xấp xỉ 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Về phía Dallas, họ đã phá lưới Sporting Kansas trong 45 phút đầu 8/9 trận làm khách gần nhất trước đối thủ.

Nhận định diễn biến Sporting Kansas vs Dallas

6 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB thì 3 trận có từ 4 pha lập công, 3 trận còn lại cũng chạm mốc 3 bàn. Dù phong độ tổng thể của Sporting Kansas mùa này là thiếu ấn tượng nhưng họ đang đạt hiệu suất “nổ súng” sân nhà rất ổn: 13 trận liên tiếp ghi bàn, tổng cộng 28 bàn. Với Dallas, 3 trong 4 trận vừa qua của họ… vượt mốc 4 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Dallas: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Dallas

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Dallas

Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs Dallas 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội  Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Melia; Pierre, Rosero, Fontas, Leibold; Davis, Rodoja, Thommy; Russell, Agada, Salloi
  • Dallas: Paes; Twumasi, Tafari, Junqua; Arriola, Lletget, Illarramendi, Farfan; Ntsabeleng, Kamungo; Musa

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X