Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Chicago Fire 8h00 ngày 29/7 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Chicago Fire thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Chicago Fire

Sporting Kansas vs Chicago Fire
Sporting Kansas vs Chicago Fire

Việc lọt vào vòng play-off MLS Cup có vẻ như là một giấc mơ viển vông đối với Sporting Kansas vào thời điểm này của mùa giải. Đoàn quân của HLV Peter Vermes hiện đang đứng thứ 12 tại bảng đấu miền Tây với 24 điểm, kém tới 9 điểm so với Top 9.

Dù sao, không phải tất cả mọi thứ liên quan đến Sporting Kansas đều đồng nghĩa với tiêu cực. Họ chỉ thua 1/5 trận chính thức gần nhất tính mọi đấu trường, thắng phân nửa (3) trong 6 vòng đấu MLS vừa qua. Phong độ này là tốt hơn nhiều so với giai đoạn tháng Ba đến tháng Sáu.

Trên sân nhà, Sporting Kansas ấy cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận liền bất bại. Và việc là đội chủ nhà của bảng 4 nhóm đấu miền Tây (W4), với Chicago Fire và đại diện Mexico Toluca mang đến lợi thế đặc biệt cho Kansas trên hành trình chinh phục Concacaf Leagues Cup mùa này.

Lượt trận ra quân, Sporting Kansas sẽ đối đầu với Chicago Fire. Kê từ năm 2014, Kansas thắng 6 trong 7 trận sân nhà tiếp đối thủ đến từ Chicago. Thời điểm hiện tại, Chicago Fire cũng đang thể hiện phong độ tầm thường, chỉ thắng 2/7 trận tại giải Nhà nghề Mỹ.

Trên sân khách, Chicago Fire thua tới 4/5 trận liên tiếp. Leagues Cup mùa trước, Fire cũng thất bại theo châu Á ở 2 trong 3 trận của họ. Leagues Cup là cứu cánh cho Sporting Kansas và họ sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành chiến thắng trận này.

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Chicago Fire

12, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại hiệp 1 mà Sporting Kansas đang sở hữu trước Chicago Fire. Về phía Chicago Fire, ngoài việc không thể ghi bàn trong 45 phút đầu 4 trận liên tiếp, họ còn bất thắng trước giờ nghỉ giải lao 11/12 chuyến làm khách kể từ tháng Ba.

Nhận định diễn biến Sporting Kansas vs Chicago Fire

4 trận vừa qua của Chicago Fire chỉ chứng kiến 5 pha lập công. 4 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này cho trung bình 2 bàn/trận. Trong khi đó, Sporting Kansas không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 3 trong 4 trận chính thức gần nhất. Cuối cùng cần lưu ý, 8/9 trận Kansas tiếp Fire tại sân nhà Children's Mercy Park tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Chicago Fire: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Chicago Fire 8h00 ngày 297 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Chicago Fire

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Chicago Fire

Nhận định Sporting Kansas vs Chicago Fire 8h00 ngày 297 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas 
Nhận định Sporting Kansas vs Chicago Fire 8h00 ngày 297 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Melia; Shelton, Castellanos, Voloder, Leibold; Walter, Radoja, Thommy; Russell, Agada, Salloi
  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Omsberg, Czichos, Dean; Herbers, Acosta, Gimenez, Gutierrez; Haile-Selassie, Koutsias

Bảng xếp hạng

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X