Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Austin 7h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Austin thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Austin

Sporting Kansas vs Austin
Sporting Kansas vs Austin

Chỉ thắng được 3 trong 20 vòng đấu kể từ đầu mùa, Sporting Kansas đang vật lộn ở vị trí áp chót BXH miền Tây Nhà nghề Mỹ 2024. Ba vòng đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Peter Vermes toàn bại, thủng đều… 4 bàn mỗi trận. Lịch thi đấu vòng 21 sáng mai của Sporting Kansas là 90 phút sân nhà gặp Austin – đội đang đứng trên họ 5 bậc và sở hữu tổng điểm gần gấp đôi (27 so với 14).

Phong độ của Austin trong giai đoạn từ cuối tháng Năm đến giữa tháng Sáu cũng không khác gì Sporting Kansas hiện tại, khi thua liền 3 trận. Tuy nhiên, 2 vòng đấu mới nhất chứng kiến những tính hiệu khởi sắc từ CLB này, với 4 điểm giành được trước Los Angeles FC (hòa 1-1) và Minnesota (thắng 1-0). Thắng lợi trước Minnesota cũng là khúc khải hoàn đất khách đầu tiên của Austin sau 2 tháng.

Cuộc chạm trán đầu tiên giữa 2 đội mùa này hồi giữa tháng Năm Austin đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để đánh bại Sporting Kansas với tỉ số 3-2. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 cho Austin trong 6 lần đối đầu gần nhất với Sporting Kansas. Trước một Kansas đã không thắng 7/8 vòng đấu sân nhà kể từ cuối tháng Ba, khả năng Austin có điểm thậm chí giành chiến thắng là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Austin

7, đó là chuỗi vòng đấu liên tiếp có-bàn-thắng hiệp 1 của Austin. Trong khi đó, Sporting Kansas đã trải qua 6 trận sân nhà MLS không thể giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao, “thủng” tới 8 bàn. Cuối cùng, cần biết rằng tất cả 8 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB luôn có lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất, bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Sporting Kansas vs Austin

18, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. Trong đó, Austin “nổ” 10 bàn còn Sporting Kansas “góp” 8. Thống kê cho biết: 9 vòng đấu sân nhà MLS liên tiếp của Sporting Kansas tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Trong khi đó, 3 chuyến làm khách mới đây của Austin cũng chứng kiên bình quân 3 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Austin: 2-3.

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Sporting Kansas vs Austin 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Austin

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Austin

Nhận định Sporting Kansas vs Austin 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs Austin 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Austin

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Pulskamp; Castellanos, Valencia, Voloder; Shelton, Rodriguez, Radoja, Bassong; Thommy, Agada, Afrifa
  • Austin: Stuver; Gallagher, Hines-Ike, Vaisanen, Biro; Finlay, Ring, Valencia, Obrian; Zardes, Rubio

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X