Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting FC vs Santa Ana 7h00 ngày 18/10 (VĐQG Costa Rica 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting FC vs Santa Ana thuộc giải VĐQG Costa Rica 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting FC vs Santa Ana

Sporting FC vs Santa Ana
Sporting FC vs Santa Ana

Sporting FC vừa phơi áo 2 bàn không gỡ trong chuyến hành quân tới sân của San Carlos. Thực tế thì với vị thế của kẻ “nằm dưới”, lại phải đá sân khách cùng một thế trận lép vế hoàn toàn thì thất bại vừa rồi là hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Hernan Medford. Như vậy, đội chủ sân Estadio Ernesto Rohrmoser Lahmann thua 6/8 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG (chỉ thắng 1).

Tại chặng Apertura mùa giải năm nay, Sporting FC đã thi đấu 14 trận và mang về 6 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 6 trận thua. Giống như những chiến dịch gần đây, phong độ của các học trò ông Medford vẫn khá thất thường và rất có thể họ sẽ có thêm một lần trở thành khán giả trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên thống kê chỉ thua 2 sau 15 lần đón khách gần nhất ở giải VĐQG (thắng 9) cho thấy khả năng đá sân nhà của Sporting FC là khá uy tín.

Phía đối diện, Santa Ana lại vừa trải qua một vòng đấu thành công khi vượt qua Liberia trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi (3-2). Cũng là một lần “đi khách” và phải “nằm dưới” nhưng các học trò HLV Christian Oviedo thậm chí còn dẫn trước 3 bàn trước khi bị đối thủ gỡ lại 2 bàn.

Giống như Sporting FC, Santa Ana “trông có vẻ” sẽ đứng ngoài ở cuộc đua giành vé vào vòng Playoff tranh chức vô địch. Bởi sau 14 lần ra sân đã qua, các học trò ông Oviedo chỉ mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 7 trận thua. Tuy 2/3 trận thắng diễn ra trên sân khách nhưng không thể nói Santa Ana mạnh ở những lần hành quân bởi cả hai đối thủ mà đội bóng này đánh bại đều yếu.

Trong trận lượt đi chặng Apertura mùa này, Sporting FC từng đánh bại Santa Ana 2 bàn không gỡ ngay trên sân của đối thủ. Thế nên không bất ngờ khi đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Hernan Medford được xếp “nằm trên”. Đang nắm trong tay nhiều lợi thế, chắc chắn Sporting FC sẽ không bỏ qua cơ hội để chặn đứng cơn khủng hoảng.

Nhận định diễn biến Sporting FC vs Santa Ana

Ghi 17 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 16 bàn thua, tình trạng công làm thủ phá là nguyên nhân chính khiến Sporting FC đang khá “lận đận” trên BXH. Trong khi đó, Santa Ana cũng phòng thủ cực tệ khi đã phải nhận 28 bàn thua – thống kê chỉ tốt hơn AD Santos với 31 lần vào lưới nhặt bóng. Khác với trận lượt đi, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung giống như 3 trận vừa qua của các vị khách.

Dự đoán kết quả

Sporting FC 2-1 Santa Ana

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting FC vs Santa Ana 7h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting FC vs Santa Ana

Thành tích gần đây Sporting FC vs Santa Ana

Nhận định Sporting FC vs Santa Ana 7h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting FC
Nhận định Sporting FC vs Santa Ana 7h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Ana

 

Đội hình dự kiến:

  • Sporting FC (4-3-3): Adonis Pineda; Yostin Salinas, Christopher Meneses, Geancarlo Gonzalez, Ariel Soto; Luis Flores, Pablo Aguero, Kendall Porras; Victor Medina, Alejandro Reyes, Steven Cardenas.
  • Santa Ana (3-5-2): Patrick Pemberton; Johnny Acosta, Jose Salvatierra, Samir Taylor; Luis Fallas, Jose Gonzalez, Mauricio Villalobos, Johan Salomon Condega, Emanuel Casado; Andy Reyes, Adrian Chevez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X